+Aa-
    Zalo

    Đi vệ sinh lúc nửa đêm, chủ trang trại suýt trở thành "bữa khuya" của bầy cá sấu

    • DSPL
    ĐS&PL Trong lúc đi qua cây cầu bắc qua ao, người đàn ông vô tình trượt chân ngã xuống và bị 5 con cá sấu lao vào cắn xé.

    Mới đây, vụ việc một người đàn ông bị bầy cá sấu tấn công giữa khuya tại Campuchia đã trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng.

    Anh Sou Sothea (37 tuổi, đến từ làng Kampong Tayong, huyện Puok, tỉnh Siem Reap, Campuchia) là một người nuôi cá sấu chuyên nghiệp. Tối 18/4, sau khi ăn nhậu với gia đình, Sou Sothea quay lại chiếc võng cạnh ao nuôi 50 con cá sấu trong trang trại để nghỉ ngơi.

    Vào lúc nửa đêm, Sou Sothea tỉnh dậy và muốn đi vệ sinh. Tuy nhiên không ngờ rằng, trong lúc đi qua cây cầu bắc qua ao cá sấu, người đàn ông vô tình trượt chân ngã xuống ao. Tiếng động lớn đã thu hút 5 con cá sấu đang nuôi trong chuồng lao tới và tấn công nạn nhân. Chúng lập tức lao đến chỗ người chủ trang trại để cắn xé dữ dội khiến người đàn ông hoảng sợ tột độ

    nguoi dan ong bi bay ca sau tan cong
    Sou Sothea đang phải điều trị dài ngày trong bệnh viện.

    Khi bị đàn cá sấu coi người thành bữa khuya ngon miệng, Sou Sothea cố gắng kêu cứu thảm thiết, mong có người cứu giúp. May mắn là những người hàng xóm gần đó đã nghe tiếng kêu của nạn nhân. Họ vội vàng chạy tới hiện trường, bơi xuống ao và dùng gậy đuổi đánh lũ cá sấu rồi đưa Sou Sothea vào bờ. Nạn nhân sau đó đã được đưa đến bệnh viện Calmette (Phnom Penh) để cấp cứu.

    Được biết, khắp người Sou Sothea đều có vết cắn của lũ cá sấu. Dù đã qua cơn nguy kịch nhưng vì bị thương quá nặng, nạn nhân sẽ phải nằm viện điều trị dài ngày.

    Nạn nhân cho biết, nếu không được hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu, có lẽ anh đã thịt nát xương tan trong hàm những con cá sấu mà mình nuôi.

    Trong khoảng thời gian này, tại Khu bảo tồn động vật hoang dã Katarniaghat, Ấn Độ, cũng xảy ra sự việc tương tự. Anh Deepu (20 tuổi), trong lúc đang đi vệ sinh đã bị một con cá sấu khổng lồ lao tới tấn công và lôi xuống nước. Không may mắn như Sou Sothea, không ai có thể cứu được Deepu, anh trở thành miếng mồi ngon trong bụng quái vật đầm lầy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ve-sinh-luc-nua-dem-chu-trang-trai-suyt-tro-thanh-bua-khuya-cua-bay-ca-sau-a535399.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan