+Aa-
    Zalo

    Đi vệ sinh lúc nửa đêm, người đàn ông tá hỏa khi bị rắn cạp nia dài 1m chặn đường

    ĐS&PL Đang định vào nhà vệ sinh, một người đàn ông ở Nghệ An bất ngờ phát hiện con rắn cạp nia dài khoảng 1m đang nằm trước cửa.

    Theo báo Công an TP.HCM, sự việc xảy ra vào khoảng 20h ngày 10/7, tại khối Dốc Cao, phường Quang Tiến, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An.

    Vào thời điểm trên, môt người đàn ông đang định vào nhà vệ sinh thì bất ngờ phát hiện con rắn cạp nia dài khoảng 1m đang ở trong đó. Ngay lập tức, người này đã gọi những người trong gia đình vào vây bắt và đưa con rắn ra khỏi khu vực này.

    di ve sinh luc nua dem nguoi dan ong ta hoa khi bi ran cap nia dai 1m chan duong
    Con rắn cạp nia dài 1m được phát hiện trong nhà vệ sinh ở Nghệ An. Ảnh: Công an TP.HCM

    Bước đầu nhận định, con rắn cạp nia chui vào nhà vệ sinh qua đường ống nước của gia đình.

    Được biết trước đó, trên địa bàn tỉnh Nghệ An liến tiếp xảy ra 2 vụ rắn cạp nia cắn người, trong đó 1 cô gái đã tử vong.

    Cụ thể, theo báo Người Lao động, vào khoảng 2 giờ ngày 3/7, chị N.T.L. (SN 2000, trú xóm Yên Phú, xã Nghĩa Lâm, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An) đang ngủ trong nhà thì bất ngờ bị 1 con rắn cạp nia cắn vào cổ, tay.

    Sau khi sự việc xảy ra, người thân liền đưa chị L. đi cấp cứu ở bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Bắc, sau đó chuyển xuống bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Tuy nhiên, đến ngày 8/7, chị L. đã tử vong.

    Đến khoảng 20h ngày 8/7, cháu N.T.Q (SN 2016, trú xã Hưng Đông, TP Vinh) khi ra vườn nhà không may bị rắn cạp nia cắn vào bàn chân phải. Nhưng cháu may mắn được cứu sống.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-ve-sinh-luc-nua-dem-nguoi-dan-ong-ta-hoa-khi-bi-ran-cap-nia-dai-1m-chan-duong-a506825.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan