+Aa-
    Zalo

    Đi Vietjet Air giá rẻ để phung phí sức khỏe

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Chuyến bay HAN – VJ8676 của Vietjet Air đã liên tục lùi giờ bay nhưng không thông báo lý do làm hàng trăm khách hàng phải vạ vật chờ đợi.

    (ĐSPL)- Chuyến bay HAN – VJ8676 của Vietjet Air đã liên tục lùi giờ bay nhưng không thông báo lý do làm hàng trăm khách hàng phải vạ vật chờ đợi, hàng chục cháu nhỏ khóc vì đói.

    Khách hàng nằm vật vạ vì Vietjet Air liên tục lùi giờ bay

    Khách hàng N.T.Y (Hải Dương) đặt 3 vé Sài Gòn đi Hà Nội với giá 1.600.000 đồng/người trên chuyến bay HA76N – VJ8676 của Vietjet Air vào ngày 7/6/2014.

    Đi Vietjet Air giá rẻ để phung phí sức khỏe

    Mẹ, con hành khách chuyến bay HAN – VJ8676 của Vietjet Air phải chờ hơn 2 tiếng mà không được thông báo lý do.

    Để kịp làm thủ tục cho chuyến bay cất cánh vào hồi 22h15, chị cùng các con ra sân bay trước đó 1 tiếng. Tuy nhiên, sau khi hoàn thành tất cả các thủ tục, chị được nhân viên của Vietjet Air thông báo chuyến bay bị lùi lại đến 22h50.

    Đợi đến 22h50, chị N.T.Y lại được thông báo rằng chuyến bay hoãn đến 23h30.

    Chị Y bức bối cho biết: “Đây là lần cuối cùng mình và gia đình đi hãng Vietjet Air. Họ coi thường khách hàng quá!”.

    Nhìn cậu con trai mới được 14 tháng tuổi đang khóc lịm trên tay vì đói trong phòng chờ, chị Y không cầm được nước mắt.

    Chị cho biết thêm: “Đúng là đi giá rẻ chỉ tổ phung phí sức khỏe. Kiểu này về chắc chắn thằng bé lại lăn ra ốm cho mà xem. Tôi sẽ không bao giờ đi Vietjet Air nữa”.

    “Bay là ghét ngay”

    Nằm vạ vật tại phòng chờ của Vietjet Air, khách hàng Nguyễn Đức Chính trên chuyến bay HAN – VJ8676 không giấu nổi vẻ thất vọng. Anh Chính cho hay: “Lọ mọ lên mạng nghe tin tức VietJet Air quảng cáo: “Bay là thích ngay”, rồi “VietJet Air bay giá rẻ nhất”… thấy bùi tai cũng thử đi một lần xem thế nào. Nhưng sau vụ hoãn liên tục này thì mình cũng tạm biệt mãi mãi Vietjet Air luôn. Thà mua đắt thêm một vài trăm nghìn đồng của hãng khác cho kịp về”.

    Đi Vietjet Air giá rẻ để phung phí sức khỏe

    Hành khách chuyến bay HAN – VJ8676 của Vietjet Air nằm vạ vật vì bị lùi giờ.

    Thấy chuyến bay liên tục thay đổi giờ bay mà không nói rõ nguyên nhân, chị L, khách hàng có mặt tại phòng chờ không kìm chế nổi bức xúc lên thẳng quầy lễ tân nói thẳng quan điểm: “Vietjet Air làm việc rất vô trách nhiệm, đổi giờ thì không thông báo cho khách hàng, để ra sân bay cả trẻ con và người lớn vạ vật như thế này. Mà tài thật khi mà người dân bị muộn thì phạt, ấy vậy mà họ muộn thì khách phải chờ đợi”.

    Giật mình tỉnh giấc sau giấc ngủ chập chờn trên ghế của phòng chờ, khách hàng Mai Anh Tuân (Hà Nội) bức bối bày tỏ quan điểm: “Vietjet Air coi hành khách không khác gì mớ rau mớ cỏ ở chợ, họ muốn làm gì thì làm. Ra sân bay từ 20h chắc 5h sáng mai mới ra đến Hà Nội, biết thế này mua vé xe khách còn hơn. Vietjet Air nên chuyển khẩu hiệu “bay là thích ngay” thành “bay là ghét ngay” cho phù hợp”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-vietjet-air-gia-re-de-phung-phi-suc-khoe-a36378.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan