+Aa-
    Zalo

    Đi xem mắt lần thứ 50 vẫn thất bại, cô gái về thấy bố đợi ở cổng với biểu cảm làm ai nấy phì cười

    • DSPL
    ĐS&PL Thấy con gái đi xem mắt quá nhiều lần nhưng chưa một lần thành công, ông bố đợi sẵn ở cổng với vẻ mặt làm cô gái không dám xuống khỏi xe.

    Thấy con gái đi xem mắt quá nhiều lần nhưng chưa một lần thành công, ông bố đợi sẵn ở cổng với vẻ mặt làm cô gái không dám xuống khỏi xe.

    Cư dân mạng xứ Trung thời gian gần đây không khỏi xôn xao và bán tán rầm rộ khi đoạn video ghi cảnh ông bố đứng trước cổng, đợi con gái đi xem mắt về được chia sẻ. Theo đó, sự việc xảy ra ở thị trấn Bạng Phụ, tỉnh An Huy (Trung Quốc).

    Một số nguồn tin cho hay, cô gái hiện đã 29 tuổi nhưng vẫn chưa lập gia đình. Cả nhà đều sốt sắng thay, liên tục mai mối và bắt cô đi xem mắt. Tối hôm đó, cô gái đi xem mắt lần thứ 50. Giống như những lần trước, lần xem mắt này của cô gái cũng thất bại thảm hại.

    Trở về nhà sau buổi xem mắt, cô gái ngay lập tức nhìn thấy bố mình đứng trước cổng. Không tươi cười chào đón, ông bố dường như biết trước kết quả buổi xem mắt, mặt nghiêm túc nhìn con gái rượu với ánh mắt “hình viên đạn”. Nhìn bố, cô gái không dám bước xuống xe ô tô, thâm tâm cô cũng không rõ liệu bố có cho cô bước vào nhà hay không.

    Không rõ về sau cô gái có tìm được cách nịnh bố để mọi chuyện qua đi hay không nhưng câu chuyện đã khiến cư dân mạng được phen cười nghiêng ngả, bàn tán không ngừng.

    Một số người hài hước để lại bình luận: “Nhìn biểu cảm của ông bố mà tôi không nhịn được cười”, “Ông bố đáng yêu ghê nhưng cũng thương bố lắm cơ”, “Chỉ trách thế giới rộng lớn quá, em không gặp được tôi nên mới phải đi xem mắt rồi thất bại liên tiếp như thế”.

    Ông bố đợi sẵn ở cổng với gương mặt nghiêm túc khiến cô gái chẳng dám xuống xe để vào nhà.

    Có người lại chân thành khuyên cô gái xem mắt nhiều lần cũng được, xem mắt thất bại bao nhiêu lần cũng không sao nhưng nhất định phải kết hôn với người phù hợp với mình, đừng vì sức ép mà làm điều mình không thích.

    Một vài người khác lại cho rằng cô gái đặt tiêu chuẩn quá cao nên xem mắt đến 50 lần vẫn khôn tìm được người ưng ý: "50 lần xem mắt mà vẫn không tìm được đối tượng chẳng qua là vì yêu cầu của cô cao quá thôi. Nhưng chờ đến khi cô sáng mắt ra rồi hạ thấp tiêu chuẩn xuống, quay đầu nhìn lại thì những người năm xưa chẳng còn ai nhìn trúng cô nữa rồi.", "Xem mắt quá 10 lần vẫn không thành thì cũng nên xem lại bản thân mình chứ!".

    Trước đó, mạng xã hội xứ Trung bất ngờ lan truyền một video ghi cảnh “gái ế” lần đầu dẫn bạn trai về nhà giới thiệu với gia đình. Hành động của nhà gái khiến cư dân mạng xôn xao, được phen “cười nghiêng ngả”.

    Được biết, gia đình cô gái sống ở thành phố Kim Hoa, tỉnh Chiết Giang (Trung Quốc). Cô gái đã 38 tuổi nhưng đây là lần đầu tiên cô dẫn bạn trai về nhà. Ngay từ khi nhìn thấy cô cùng bạn trai kéo vali, sóng bước bên nhau đi dưới tầng 1, các thành viên trong gia đình đã túm tụm ở cửa sổ, dõi theo “nhất cử nhất động” của cặp đôi. Trong khi đó, đôi bạn trẻ vẫn không hề biết gì, vừa đi vừa trò chuyện vui vẻ với nhau.

    Một người đàn ông trong gia đình thậm chí còn phá lên cười thích thú như thể đã chờ đợi từ rất lâu rồi. Ngay sau khi được đăng tải, đoạn video đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cư dân mạng, đa số mọi người đều bày tỏ sự yêu mến, cho rằng gia đình cô gái quá mức đáng yêu và ấm áp. Có người còn mong cô gái và bạn trai sớm thành đôi và tổ chức đám cưới. 

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-xem-mat-lan-thu-50-van-that-bai-co-gai-ve-thay-bo-doi-o-cong-voi-bieu-cam-lam-ai-nay-phi-cuoi-a358790.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan