+Aa-
    Zalo

    Đi xin việc, người đàn ông tiện tay trộm cắp laptop và tiền tại công ty

    ĐS&PL "Sở hữu" 4 tiền án và 2 tiền sự, đối tượng Đào Văn Toàn lại tiếp tục bị khởi tố về hành vi trộm cắp tài sản. Trước đó, khi đi xin việc tại một văn phòng, Toàn đã lợi dụng sơ hở và lấy trộm 1 chiếc laptop HP, 1 chiếc túi da cùng 57 triệu đồng trong phong bì.

    Ngày 27/8, Công an Thành phố Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Cầu Giấy đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Đào Văn Toàn (SN 1973, trú tại tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội) về tội “Trộm cắp tài sản”.

    Trước đó, khoảng 13h ngày 3/6, Toàn đến văn phòng ở ngõ 193 Trung Kính để xin việc. Toàn vào tầng 1 thì không thấy ai rồi đi tiếp lên tầng 3. Vào một căn phòng, đối tượng thấy không có ai nên đã lấy trộm 1 chiếc laptop HP, 1 chiếc túi da, 57 triệu đồng trong phong bì.

    30081957821259872009448423134681312802374290n
    Đối tượng Đào Văn Toàn.

    Sau đó đối tượng mang tiền đi tiêu xài. Căn cứ vào tài liệu điều tra, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ Toàn về hành vi trộm cắp tài sản. Theo hồ sơ, đối tượng đã có 4 tiền án và 2 tiền sự. Hiện Công an quận Cầu Giấy đang tiếp tục điều tra, xử lý đối tượng theo quy định.

    Cũng liên quan đến tình hình đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn, mới đây, Công an quận Cầu Giấy đã bắt giữ 2 đối tượng Trần Mạnh Cường (SN 1984, trú tại Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) và Chu Văn Thắng (SN 1992, trú tại Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội) để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

    Do không có tiền tiêu xài, Cường và Thắng đã bàn bạc cùng nhau đi cướp giật tài sản. Sáng ngày 1/8, các đối tượng điều khiển xe máy Honda Wave không BKS đến trước số 42 Nguyễn Khang thì phát hiện 1 người phụ nữ đang điều khiển xe máy, trên cổ có đeo 1 dây chuyền.

    Các đối tượng đã điều khiển xe áp sát rồi cướp giật chiếc dây chuyền sau đó bỏ chạy về hướng cầu 361. Chiếc dây chuyền trên được các đối tượng mang đi bán với giá 7,2 triệu đồng tại một cửa hàng vàng ở phường Khâm Thiên, quận Đống Đa.

    Chiều ngày 8/8, cả 2 tiếp tục đến trước số 172 Cầu Giấy để cướp giật tài sản. Phát hiện 1 người phụ nữ đang điều khiển xe máy, trên cổ có đeo 1 dây chuyền, các đối tượng giật chiếc dây chuyền rồi bỏ chạy đến phố Đại La thì bị lực lượng Công an bắt giữ.

    Hiếu Nguyễn

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/di-xin-viec-nguoi-dan-ong-tien-tay-trom-cap-laptop-va-tien-tai-cong-ty-a549134.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan