+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ chữa rối loạn cương dương uy tín tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Rối loạn cương dương là căn bệnh từng khiến rất nhiều nam giới phải “mất ăn, mất ngủ”

    Rối loạn cương dương là căn bệnh từng khiến rất nhiều nam giới phải “mất ăn, mất ngủ” tìm nơi chữa trị, với mong muốn đạt hiệu quả cao, rút ngắn thời gian và chi phí điều trị. Tuy nhiên, đứng trước hiện thực tại Tp Hà Nội như hiện nay, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của người dân, hàng loạt các cơ sở y tế chữa bệnh nam khoa nói chung, địa chỉ chữa rối loạn cương dương nói riêng được ra đời với những thế mạnh riêng. Điều này, khiến cho không ít người bệnh băn khoăn đâu mới là địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Hà Nội uy tín, an toàn?

    “Không giấu gì bác sĩ, tôi từng sử dụng rất nhiều thuốc cường dương khi biết bản thân bị rối loạn cương dương. Bởi lúc đó, sự hiểu biết còn hạn hẹp, hơn nữa tâm lý ngại đến chỗ đông người, lo lắng mất thể diện với bạn tình... nên tôi đã âm thầm sử dụng thuốc mỗi khi có có nhu cầu về “chuyện ấy”. Không hiểu vì lạm dụng thuốc quá lâu hay do bản thân còn có vấn đề gì khác về sức khỏe mà đến nay, tôi có cảm giác như mất dần ham muốn, dương vật cũng khó cương cứng hơn, thậm chí cương rồi lại ỉu nhanh chóng... Tôi thực sự rất lo lắng, và muốn đi khám, nhưng không biết đâu mới là địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Hà Nội uy tín nhất, thông tin bảo mật tốt nhất và tiết kiệm thời gian? Mong bác sĩ tư vấn.” - Đó là những chia sẻ đến từ anh Nguyễn Thế K (38 tuổi, Lương Tài, Bắc Ninh).

    Mong muốn của anh K cũng là vấn đề được rất nhiều nam giới hiện nay quan tâm. Thấu hiểu được điều đó, cũng như giúp phái mạnh sớm nhận diện được địa chỉ chữa rối loạn cương dương hiệu quả nhất tại Hà Nội.

    Trong khuôn khổ bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ liệt kê Top 4 địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Hà Nội đảm bảo “Uy tín nhất - Trách nhiệm nhất - Dịch vụ tốt nhất” mà bạn có thể tham khảo.

    Top 4 địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Hà Nội tốt nhất?

    1. Trung tâm Nam học Bệnh viện Việt Đức

    Địa chỉ: Phòng khám 237, tầng 2 nhà C2, 16 – 18 Phủ Doãn, Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

    Đội ngũ bác sĩ: Là nơi quy tụ những bác sĩ đầu ngành, có nhiều kinh nghiệm và uy tín như người lãnh đạo là TS.BS Nguyễn Quang, Trần Quán Anh, Trịnh Hoàng Giang…cùng đội ngũ bác sĩ chuyên môn có kinh nghiệm trong việc khám và chữa trị bệnh nam khoa: rối loạn cương dương, yếu sinh lý...

    2. Bệnh viện Nam Học và Hiếm Muộn Hà Nội

    Địa chỉ: 431 Tam Trinh, Phường Hoàng Văn Thụ, Quận Hoàng Mai, Hà Nội.

    Đội ngũ bác sĩ: Là các chuyên gia, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và làm xét nghiệm cũng như điều trị bệnh nam khoa như: Nguyễn Khắc Lợi, Lê Thị Thu Hiền, Bùi Quốc Công…

    3. Phòng khám Đa Khoa 52 Nguyễn Trãi

    Địa chỉ: 52 Nguyễn Trãi - Phường Thượng Đình - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.

    Đội ngũ bác sĩ: Là nơi quy tụ đội ngũ bác sĩ, các chuyên gia đầu ngành, đứng đầu là Thầy thuốc ưu tú, Tiến sĩ - Bác sĩ cao cấp, chuyên khoa Nam học – Tiết niệu Nguyễn Phương Hồng là Nguyên Giám đốc Trung tâm nam học, Nguyên Phó khoa Tiết niệu Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cùng đội ngũ các bác sĩ có hơn 30 năm kinh nghiệm khám nam khoa như: Bs Phạm Văn Lai, Bs Nguyễn Trung Kiên, Bs Nguyễn Đình Quý...

    Ngoài ra phòng khám đa khoa 52 Nguyễn Trãi còn luôn chú trọng đầu tư đến hệ thống cơ sở vật chất hiện đại như: Máy hỗ trợ lấy tinh trùng; máy phân tích tinh trùng tự động; máy phục hồi chức năng sinh lý nam (Địa chỉ duy nhất tại Việt Nam)... giúp cho việc thăm khám, chẩn đoán sớm có kết quả nhanh, chính xác.

    4. Phòng khám Nam khoa, bệnh viện Đại học Y Hà Nội

    Địa chỉ: 1 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội.

    Đội ngũ bác sĩ: Quy tụ các giáo sư, tiến sĩ, bác sĩ có chứng chỉ chuyên ngành, qua đào tạo bài bản từ nước ngoài, kinh nghiệm và thâm niên công tác trong ngành nhiều năm, nên phòng khám là một địa điểm chữa rối loạn cương dương rất được đánh giá cao.

    Trên đây là danh sách 4 địa chỉ chữa bệnh nam khoa nói chung và bệnh rối loạn cương dương nói riêng đảm bảo an toàn, hiệu quả mà bất cứ ai cũng có thể tham khảo.

    Chữa rối loạn dương cần lưu ý những gì?

    Rối loạn cương dương là tình trạng mất khả năng đạt được và duy trì sự cương cứng của dương vật để thực hiện một cuộc giao hợp trọn vẹn. Chính vì vậy, khi gặp phải những vấn đề bất thường trong đời sống tình dục, nam giới cần chủ động thăm khám và điều trị càng sớm, càng tốt.

    Ngoài ra, để mang lại hiệu quả điều trị cao, ngoài việc tìm hiểu về địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Hà Nội uy tín nhất? bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau trước khi đi khám chữa rối loạn cương dương:

    Không quan hệ tình dục

    Để không gây ảnh hưởng đến kết quả thì bạn hạn chế quan hệ tình dục và xuất tinh trong vòng 5 -  7 ngày trước khi khám.

    Vệ sinh cá nhân sạch sẽ trước khi đi khám

    Nên vệ sinh cá nhân thật sạch sẽ, đặc biệt là vùng kín. Tuy nhiên, không sử dụng các chất tẩy rửa có tính sát khuẩn, vì có thể ảnh hưởng đến kết quả xét nghiệm.

    Chuẩn bị các câu hỏi cần thiết

    Một trong những khó khăn khi thăm khám là nhiều người trả lời rất mập mờ về nguyên nhân hay triệu chứng gặp phải. Chính vì vậy bạn nên hiểu rõ, nắm vững những triệu chứng rối loạn cương dương đã biểu hiện trên cơ thể mình và chia sẻ với bác sĩ như:

    • Tình trạng này xuất hiện từ khi nào?

    • Biểu hiện ra sao?

    • Đã điều trị bằng cách nào?

    Chuẩn bị tâm lý

    Dù biết rằng đây là căn bệnh thầm kín, rất khó để chia sẻ. Tuy nhiên vì sức khỏe của chính mình và vì hạnh phúc gia đình, bạn cần chủ động, giữ tâm lý thoải mái và cởi mở để trao đổi thẳng thắn với bác sĩ, từ đó tìm ra được nguyên nhân và cách điều trị thích hợp.

    Hy vọng với những thông tin hữu ích ở bài viết sẽ sớm giúp anh K, cũng như nhiều trường hợp nam giới sớm tìm được địa chỉ chữa rối loạn cương dương ở Hà Nội uy tín nhất. Bên cạnh đó, nam giới tuyệt đối không nên sử dụng bất cứ loại thuốc cường dương nào tại nhà.

    Việc lạm dụng thuốc có thể khiến tình trạng bệnh thêm nặng, ảnh hưởng đến sức khỏe, biến chứng liệt dương, chất lượng, số lượng tinh trùng giảm, gây vô sinh hiếm muộn... Vì vậy, hãy chủ động thăm khám sớm khi còn thời gian và cơ hội để điều trị hiệu quả.

    Nếu có băn khoăn các vấn đề xoay quanh về bệnh rối loạn cương dương, nơi chữa trị bệnh an toàn? Hãy chat trực tuyến hoặc gọi ngay theo Hotline: 03.59.56.52.52 để được tư vấn thăm khám và điều trị sớm nhất.

    Trang

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-chua-roi-loan-cuong-duong-uy-tin-tai-ha-noi-a278844.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan