+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ khám, chữa bệnh Tai Mũi Họng cho trẻ uy tín ở đâu?

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trẻ em là nhóm đối tượng có nguy cơ cực cao trước những bệnh tai mũi họng đặc biệt là khi thời tiết giao mùa.

    Trẻ em là nhóm đối tượng có nguy cơ cực cao trước những bệnh tai mũi họng đặc biệt là khi thời tiết giao mùa. Chính vì thế mà mỗi bậc phụ huynh đều nên tự trang bị cho mình những kiến thức quan cơ bản, quan trọng về bệnh tai mũi họng để không lúng túng và có tâm lý hoang mang mỗi khi trẻ có triệu chứng của bệnh tai mũi họng, đồng thời cũng phải biết ít nhất một địa chỉ khám tai mũi họng cho bé uy tín để đưa bé đi thăm khám và điều trị kịp thời.

    Thực trạng bệnh tai mũi họng ở trẻ em

    Trẻ em là nhóm đối tượng có nguy cơ cực cao về bệnh tai mũi họng do sức đề kháng của trẻ còn chưa hoàn thiện và tai mũi họng là các cơ quan giao tiếp với môi trường trực tiếp nối tới bên trong cơ thể nên khả năng nhiễm bệnh lại càng cao. Mỗi trẻ có thể trạng, sức khỏe khác nhau dẫn tới việc biểu hiện nặng nhẹ của bệnh tai mũi họng ra ngoài của các trẻ cũng khác nhau. Là cha mẹ, các bạn cần đặc biệt để ý tới các dấu hiệu, triệu chứng ở trẻ để kịp thời thăm khám và có các phương pháp điều trị giúp trẻ mau khỏi bệnh hơn và tránh chuyển biến nặng.

    PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng Trẻ em Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương khám tại BV An Việt
    Đặc thù bệnh tai mũi họng ở trẻ em thường chuyển biết rất nhanh, chỉ cần cha mẹ lơ là một chút có thể dẫn tới những hậu quá khôn lường không thể tiên đoán được. Chính vì thế, mỗi khi thấy trẻ có dấu hiệu dù là nhỏ nhất cha mẹ cần đặc biệt lưu tâm và để ý tới trẻ và cho đi khám kịp thời.

    Lựa chọn địa chỉ khám tai mũi họng cho bé an toàn, hiệu quả và uy tín

    Lựa chọn được địa chỉ khám tai mũi họng uy tín chất lượng là một trong số những yếu tố quyết định giúp cho con bạn mau khỏe và về mặt tâm lý bạn cũng sẽ yên tâm và tin tưởng hơn.

    Bệnh viện An Việt tự hào là một trong số những nơi khám tai mũi họng cho bé với đội ngũ y bác sĩ giỏi giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, sạch sẽ đáp ứng được nhu cầu thăm khám và điều trị tốt nhất cho các bé cũng như tất cả các nhóm đối tượng bệnh nhân khác.

    Tới An Việt bạn sẽ được thăm khám và tư vấn về bệnh tai mũi họng ở trẻ em bởi đội ngũ giáo sư, tiến sỹ, bác sĩ đầu ngành đảm bảo được chất lượng thăm khám luôn là tốt nhất so với tất cả các bệnh viện lớn. Hơn nữa bạn còn có thể tự lựa chọn bác sĩ thăm khám cho con mình theo mong muốn.

    Hiện Bệnh viện An Việt đang có PGS. TS Nguyễn Thị Hoài An, Nguyên Trưởng khoa Tai mũi họng Trẻ em Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung ương công tác. Bệnh viện cũng áp dụng các phương pháp điều trị tiên tiến để điều trị các bệnh lý Tai mũi họng cho cả người lớn và trẻ em như cắt amidan và nạo VA bằng phương pháp plasma, điều trị viêm tai giữa…

    BỆNH VIỆN ĐA KHOA AN VIỆT

    Địa chỉ: 1E Trường Chinh – Hà Nội

    Điện thoại: 1900 2838

    http://benhvienanviet.com/


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-kham-chua-benh-tai-mui-hong-cho-tre-uy-tin-o-dau-a256625.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan