+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ sửa tivi TCL tốt nhất tại Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Với trình độ vượt trội, 10 địa chỉ sửa tivi TCL tốt nhất tại Hà Hội dưới đây sẽ hài lòng khách hàng.

    Với trình độ vượt trội, 10 địa chỉ sửa tivi TCL tốt nhất tại Hà Hội dưới đây sẽ hài lòng khách hàng. Trước tiên, tôi muốn cho bạn vài đánh giá về trung tâm sửa tivi led có thật sự tốt không?

    Tại sao TCL lại được nhiều người lựa chọn? Rõ ràng với giá rẻ hơn, thì chất lượng cũng không bằng. So về màu sắc thì thật sự không đẹp bằng. Nhưng có một đặc điểm là Tivi TCL trên 40 inche thì cũng rất được, và các Tivi TCL cũng luôn bắt kịp công nghệ mới. Công nghệ của những Tivi cao cấp của TCL rất tốt. Nghe nói TV màn hình trên 40 inche là được dùng màn hình công nghệ khác, nhiệt màu nhẹ, coi lâu không mỏi mắt. Bên cạnh đó thì việc sử dụng tivi TCL là khá đơn giản với sự tối giản của tất cả các chức năng nên nó rất phù hợp với nhưng gia đình không cần nhiều chức năng phức tạp của tivi.

    Tivi TCL thì khá nhẹ và được thiết kế tương đối mỏng so với các dòng ti vi khác. Do là dòng sản phẩm trung bình nên chất liệu sản xuất bị đánh giá không được cao cấp, hay thiết kế không chắc chắn, có cảm giác dễ hỏng. Nhưng thực tế thì bạn cứ yên tâm vì bất cứ sản phẩm nào được bán ra đều phải bảo đảm chất lượng ở một mức nào đó nên không thể nào quá dễ hỏng được. Trọng lượng nhẹ vì thế mà TCL rất dễ để có thể treo lên tường giúp bạn có thể tiết kiệm được một khoảng không gian để bày biện những vật dụng khác trong gia đình. Với những công nghệ vượt trội trên của tivi TCL có lẽ đã khiến người dân Hà Nội nói riêng sở hữu chiếc tivi làm chủ thế giới giải trí của chính mình với lựa chọn thông minh nhất. Tôi đã trải nghiệm và vừa đánh giá chiếc tivi TCL. Tiếp theo, tôi cũng giới thiệu top 10 địa chỉ sửa tivi TCL tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua, vì những nơi này sẽ giúp bạn tiết kiệm tối ưu hóa đồng tiền bỏ ra.

    Top 10 địa chỉ sửa tivi TCL tại Đống Đa - Hà Nội

    1. Sửa tivi TCL tại CS 1: 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai - 0983.561.899. Đầu tiên, nếu bạn ở khu vực Quận Hoàng Mai thì gọi 0983.561.899 tại 999 Giải Phóng - Quận Hoàng Mai là tốt nhất, bạn gọi ở đây thì rất yên tâm bởi chế độ hậu mãi cho tivi TCL đảm bảo chất lượng cao.

    2. Sửa tivi TCL tại CS 2: K9 Bách khoa - Trần Đại Nghĩa - 0987.709.302. Tiếp theo, tôi muốn kể đến là địa chỉ sửa tivi TCL dành cho khách hàng ở K9 Bách khoa- Trần Đại Nghĩa, với hơn nhiều năm trong nghề sửa tivi TCL được khách hàng ở khu vực tin tưởng rất nhiều, không cần nhắc lại bạn cũng dễ dàng nhận ra đây là đơn vị sửa tivi TCL tốt nhất với chi phí rẻ nhất dành cho bạn. không chỉ là địa chỉ sửa tốt mà còn là một trung tâm bảo hành tivi uy tín nhất tại Hà Nội hiện nay.

    3. Sửa tivi TCL tại CS 3: 282/22 Kim Giang - Quận Hoàng Mai - 0964.338.836. Địa chỉ thứ ba mà tôi muốn nhắc đến tại CS 3: 282/22 Kim Giang -Quận Hoàng Mai là địa điểm hỗ trợ sửa tivi TCL cùng với những người thợ chuyên sâu. Tại cửa hàng sửa tivi TCL ở địa chỉ này, nơi dành cho khách hàng cần tìm thợ tại đây tốt nhất bạn sẽ hoàn toàn yên tâm với chi phí cạnh tranh, giá luôn rẻ, phụ kiện luôn chính hãng.

    4. Sửa tivi TCL tại CS 4: 165 Xuân Thủy - Quận Cầu Giấy - 0329.236.986. Bây giờ bạn ở khu vực Quận Cầu Giấy, cũng có thể gọi thợ sửa tivi TCL nhanh hơn, với hơn 10 thợ giỏi làm rất tốt thì những bệnh khó ở tivi được đảm bảo 100% thợ ở đây xử lý được hết. Bạn ở khu vực Quận Cầu Giấy đây chính là cơ sở sửa tivi TCL tốt nhất dành cho bạn với đội ngũ thợ giỏi chuyên sâu.

    5. Sửa tivi TCL tại CS 5: 211 Lò Đúc - Quận Hai Bà Trưng - 0373.319.789. Khu vực quận Hai Bà Trưng có địa chỉ 211 Lò Đúc tại cơ sở này đang sở hữu đội ngũ thợ sửa tivi TCL tốt nhất, tư vấn miễn phí. Nhìn chung, đây là địa chỉ sửa tivi TCL tốt nhất khu vực Quận Hai Bà Trưng dành cho bạn.

    6. Sửa tivi TCL tại CS 6: 136 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân - 0975.085.120. Chúng ta không thể bỏ qua địa chỉ sửa tivi TCL tại 136 Nguyễn Trãi - Quận Thanh Xuân, với tính năng tiết kiệm điện dòng TCL kèm theo những người thợ rất giỏi, xử lý chỉ 1 lần bạn sử dụng hoàn toàn yên tâm. Những người ở khu vực quận Thanh Xuân hoàn toàn có thể gọi sửa tivi TCL tại trung tâm này, không những cung cấp dịch vụ nhanh chóng, mà những phụ kiện thay thế đảm bảo với bạn chính hãng 100% từ các nhà sản xuất.

    7. Sửa tivi TCL tại CS 7: 173 Trần Phú - Quận Hà Đông - 0962.604.924. Đừng bỏ qua địa chỉ sửa tivi TCL tại CS 7: 173 Trần Phú - Quận Hà Đông này nhé, đây là 1 trung tâm uy tín mà bạn có thể đặt trọn niềm tin bởi đây là đơn vị có chất lượng dịch vụ tốt nhất, các khâu hỗ trợ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

    8. Sửa tivi TCL tại CS 8: 39 Phố Huế - Quận Hai Bà Trưng - 02463.299.874. Không thể bỏ quan địa chỉ sửa tivi TCL tại 39 Phố Huế-Quận Hai Bà Trưng, vì ở đây số lượng người dùng sử dụng tivi TCL tại 39 Phố Huế-Quận Hai Bà Trưng khá nhiều, cũng vì thế mà nhu cầu gọi sửa tivi TCL cũng ngày càng tăng, tại địa chỉ này là địa điểm lý tưởng để gọi sửa tivi TCL.

    9. Sửa tivi TCL tại CS 9: 208 Hồ Tùng Mậu - Quận Từ Liêm - 0336.112.908. Đây là địa chỉ sửa tivi TCL tốt nhất vì đội ngũ thợ trình độ, kỹ năng tốt nhất, có nhiều khách hàng được địa chỉ này phục vụ luôn cảm thấy hài lòng, nhất là khâu hỗ trợ xử lý sửa chữa rất nhanh chóng.

    10. Sửa tivi TCL tại CS 10: Khu đô thị Đại Thanh - Quận Thanh Trì - 0964.338.836. Cuối cùng, địa chỉ sửa tivi TCL tại Khu đô thị Đại Thanh - Quận Thanh Trì khắc phục các lỗi thường gặp như kém lạnh, không lạnh, mất lạnh, báo lỗi, địa chỉ này có thợ tốt nhất với chi phí kiểm tra miễn phí, xử lý nhanh chóng. Tôi không quên chia sẻ cho bạn địa chỉ uy tín sửa chữa tivi TCL ở nơi mà có rất nhiều khách hàng gọi thợ vì chất lượng phục vụ luôn hiệu quả, uy tín, giá cả phải chăng, bảo hành tốt nhất.

    Trên đây là các địa chỉ sửa tivi TCL uy tín nhất tại Hà Nội tôi muốn chia sẻ cho mọi người, chỉ cần bạn đến một trong những địa chỉ trên thì chắc chắn không sai vào đâu được. 

    Bùi Huyền

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-sua-tivi-tcl-tot-nhat-tai-ha-noi-a265107.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan