+Aa-
    Zalo

    Địa chỉ tin cậy hàng đầu các bệnh về ngứa và giun sán cho bệnh nhân tại TP. HCM

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Bước vào Phòng khám quốc tế Ánh Nga - chuyên khoa nội Ký sinh trùng với không gian sạch sẽ và ngăn nắp, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm...

    (ĐSPL) – Bước vào Phòng khám quốc tế Ánh Nga - chuyên khoa nội Ký sinh trùng với không gian sạch sẽ và ngăn nắp, bạn sẽ được đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm hàng đầu về các bệnh ngứa, các bệnh liên quan giun sán. Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kiểm tra sức khỏe bằng những xét nghiệm tổng quát các bộ phận trên cơ thể như gan, thận.

    Sự độc đáo mới lạ

    Đó là Phòng khám Ánh Nga, nằm tại địa chỉ 402 An Dương Vương, P.4, Q.5, TP.HCM, được sự cho phép của Sở Y tế TP. HCM theo giấy phép số 02523/SYT-HCM-GPHĐ. Nơi đây được biết đến như một địa chỉ tin cậy để điều trị khám chữa bệnh về ngứa ngoài da, các bệnh gây ngứa do Ký sinh trùng.

    Ngứa dị ứng do nhiễm giun sán trong máu

    Bác sĩ Nguyễn Ngọc Ánh (Giám đốc phòng khám) cho biết: “Hiện nay có nhiều bệnh nhân bị ngứa da, nổi mày đay, dị ứng đi khám nhiều nơi, uống nhiều thuốc nhưng vẫn không hết ngứa. Đa số họ được chẩn đoán là dị ứng cơ địa uống thuốc rồi bớt ngứa, hết thuốc là ngứa lại. Thực tế, hiện nay bệnh giun sán mà biệt là bệnh giun đũa chó hay bà con còn gọi là bệnh sán chó có tỷ lệ nhiễm cao và thường gây ngứa ngáy khó chịu”.

    Hình ảnh sán chó làm tổ trong não gây u não

    Nhằm mục đích phục vụ cho một số bệnh nhân không muốn tốn hàng giờ chờ đợi lê lết tại các bệnh viện lớn, Phòng khám Ánh Nga ra đời giúp cho bệnh nhân có nhiều cơ hội khám chữa bệnh thuận tiện hơn. Không chỉ liên quan đến giun sán, các bệnh về ký sinh trùng, phòng khám còn phối hợp tiến hành làm các xét nghiệm giúp bệnh nhân tầm soát, kiểm tra các bệnh liên quan ung thư như: Ưng thư gan, ung thư phổi, ung thư da dày, ung thư buồng trứng, ung thư cổ tử cung, ung thư dạ dày, ung thư trực tràng… Đặc biết có thể phối hợp tiến hành làm các xét nghiệm để xác định bệnh nhân có bị đáo tháo đường hay không, có bị các bệnh truyền nhiễm hay không…

    Xem bệnh nhân như người nhà

    Bệnh nhân đến phòng khám được tiếp đón chu đáo và niềm nở, chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân sự dày dạn kinh nghiệm, từng làm việc nhiều năm trong những bệnh viện nổi tiếng, có chất lượng hàng đầu về việc điều trị các bệnh về ký sinh trùng.

    Ấu trùng giun sán di chuyển đến da

    Một số bệnh rất hài lòng khi được phục vụ tận tâm, khám chữa tuyệt đối dứt bệnh mới dừng lại. Bác sĩ Ánh chia sẻ: “Đại đa số bệnh nhân khi bị ngứa da đều đi khám da liễu mà ít ai nghĩ tới có thể mình bị ngứa do nhiễm giun sán trong máu, vì phần lớn bệnh nhân đến khám với chúng tôi cũng đã đi khám khắp nơi và uống nhiều thuốc mà không hết ngứa. Khi bị nhiễm giun sán trong máu các chất thải tiết của chúng tiết ra trong cơ thể đó là nguyên nhân gây ngứa cho con người và nguyên tắc là ngứa do giun sán thì điều trị khỏi bệnh giun sán thì sẽ khỏi bệnh ngứa”.

    Ấu trùng giun sán di chuyển đến mắt

    “Chính vì vậy, từng có nhiều bệnh nhân hài lòng khi khám chữa bệnh tại phòng khám chúng tôi. Bởi chúng tôi cam kết nghiêm túc với họ, với những đơn bệnh cụ thể về giun sán như: sán chó, sán lá gan lớn, sán dây (sán xơ mít), giun kim, giun tóc, giun móc, giun lươn, giun đầu gai… nếu không chữa khỏi bệnh thì sẽ hoàn phí cho bệnh nhân, với điều kiện bệnh nhân phải tuân thủ điều trị theo phác đồ của bác sĩ tại đây, và phải kiên trì trong một thời gian nhất định để được khỏi bệnh”, bác sĩ Ánh nhấn mạnh.

    Phòng khám chỉ khám riêng về ngứa và giun sán nhưng bệnh nhân đến khám được phục vụ theo tiêu chuẩn của một cơ sở khám chữa bệnh đạt chuẩn quốc tế. Có đầy đủ hệ thống nhân sự, có dãy ghế ngồi chờ cho bệnh nhân, và đặc biệt phòng khám có hệ thống chuông báo động số thứ tự khám chữa bệnh của từng bệnh nhân. Điểm đổi mới và khác biệt nâng tầng đẳng cấp phòng khám chính là thái độ ân cần tận tâm, dặn dò của bác sĩ đến từng triệu chứng khác nhau của mỗi người bệnh, từ đó chủ động kê đơn thuốc khác nhau cho bệnh nhân chứ không theo khuôn sáo như một số cơ sở khám chữa bệnh khác.

    Sán dây bò dài gần 12m sau khi sổ sán bắt nguyên con tại Phòng khám Ánh Nga

    Với đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn cao, phòng khám trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, có cam kết rõ ràng với bệnh nhân, phòng khám luôn được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng cũng như thái độ phục vụ. Bạn cũng có thể khám phá ra nhiều căn bệnh về giun sán khi thử qua tiến hành xét nghiệm huyết thanh hoặc xét nghiệm phân để dễ dàng phát hiện ra tình trạng sức khỏe của mình. Quan niệm của nhiều người cho rằng có sức khỏe là có tất cả, hy vọng phòng khám sẽ là nơi để bạn khám phá ra những căn bệnh nguy hiểm tiềm ẩn trong cơ thể mà lâu nay chưa phát hiện ra.

    THU TRẦN

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-chi-tin-cay-hang-dau-cac-benh-ve-ngua-va-giun-san-cho-benh-nhan-tai-tp-hcm-a170372.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.