Địa điểm chụp ảnh Tết Dương lịch 2015 đẹp lung linh ở Hà Nội


Thứ 5, 01/01/2015 | 01:14


Cùng sự kiện

(ĐSPL) - Khu Phố Cổ, vườn hoa Nhật Tân... là những địa điểm khơi gợi cảm hứng cho những bạn trẻ muốn có những bức ảnh đẹp lung linh trong dịp đón năm mới 2015 này nhé.

(ĐSPL) – Kỳ nghỉ Tết Dương lịch 2015 thời tiết khá đẹp. Đây cũng là dịp để nhiều bạn trẻ có cơ hội lưu lại những tấm hình đẹp lung linh bên sắc đào mai tươi thắm. Cùng tham khảo một số điểm chụp ảnh đẹp lung linh ở Hà Nội nhé!

Khu vườn hoa Nhật Tân - Hà Nội

Mùa xuân là mùa của hầu hết các loại hoa. Nói đến chụp ảnh cùng hoa thì người ta sẽ nghĩ ngay đến vườn hoa Nhật Tân, Hà Nội. Khu vườn hoa là nơi có thể tìm được vô số các loại hoa mang đậm sắc xuân, và cũng chỉ tại nơi này chúng ta mới có những tấm ảnh kết hợp được vẻ đẹp của các loại hoa đó.

Vườn hoa Nhật Tân với sắc đào mai tươi thắm luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn.

Để tới được vườn hoa, bạn đọc cần đi từ đường Âu Cơ đến chợ hoa Nhật Tân sẽ thấy một lối đi nhỏ xuống dưới đê. Đi men theo lối đó đến ngõ 264 Âu Cơ rồi đi thẳng là thiên đường của các loại hoa. Đi hết ngõ 264 đến ngã ba rẽ trái là khu vườn chính được nhiều người chụp và được quy hoạch đẹp mắt. Chi phí chụp ảnh ở đây khá rẻ cho một bộ ảnh.

Làng hoa Tây Tựu

Tết dương lịch 2015 bạn đã chọn nơi nào để chụp ảnh chưa, làng hoa Tây Tựu là điểm đến lý tưởng. Với ngàn thửa ruộng hoa, làng hoa Tây Tựu đua sắc cả cảnh và người. Đến làng hoa này, không khí thơm mát tràn ngập khắp nơi.

Khu phố cổ Hà Nội   

Là một trong những địa điểm chụp ảnh đẹp nhất Việt Nam. Những địa điểm đông khách và nhiếp ảnh nhất đó là chợ đêm Hàng Đào, phố Hàng Mã. Thêm nữa, những chiếc đèn lồng lung linh phố cổ. Đây thực sự là điểm hoàn hảo nếu bạn chụp ảnh.

Cầu Long Biên

Cầu Long Biên không chỉ là một chứng nhân lịch sử, nối đôi bờ sông Hồng mà còn nối liền cuộc sống bình dị, hoang sơ của người dân bãi giữa sông Hồng với sự náo nhiệt chốn phồn hoa đô thị. Mỗi khoảnh khắc trong ngày đều đem đến cho cây cầu lịch sử này một vẻ đẹp khác nhau. Nếu sáng sớm, cây cầu thấp thoáng trong màn sương giăng giăng phía sau bãi giữa sông Hồng thì lúc chiều buông, cầu Long Biên lại trở nên trầm mặc cổ kính như người nghệ sĩ lúc tuổi xế chiều.

Khu bờ hồ Hoàn Kiếm

Khung cảnh hồ Gươm vào thời điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 có chút se lạnh và thơ mộng.

Nếu muốn có một phong cách cổ điển và gần gũi thì đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho các phó nháy nghiệp dư. Khu bờ hồ và phố cổ là địa điểm chụp ảnh quanh năm suốt tháng chứ không riêng gì Tết, nhưng dịp Tết dương lịch 2015 này, đường phố cũng mang chút khác biệt so với những ngày thường.   

Khung cảnh hồ Gươm vào thời điểm chụp ảnh Tết dương lịch 2015 có chút se lạnh và thơ mộng: Những hàng cây xanh ven hồ, cầu Thê Húc đỏ son cổ kính và xa xa là tháp Rùa. Mùa này các vườn hoa nhỏ bắt đầu được trang trí và nở rộ. Những hàng cây xanh cao vút cũng bắt đầu rụng và đổi lá sang màu vàng làm cho khung cảnh vô cùng lãng mạn và tuyệt vời.

Đường Kim Mã

Bất cứ khi nào bạn dạo bước tới đường Kim Mã, đoạn gần khu Ngoại giao đoàn và phố Vạn Phúc, bạn đều có thể tìm được những góc đẹp để chụp ảnh.

Mùa xuân, đoạn đường phủ đầy chồi non đỏ rực của những cây bằng lăng san sát. Mùa hè, thảm cỏ xanh mướt mát trở nên rực rỡ hơn trong nắng. Mùa thu, lá vàng rụng đầy con đường và ngay cả mùa đông, đường Kim Mã với hàng cây khẳng khiu cũng thu hút nhiều bạn trẻ.


Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-chup-anh-tet-duong-lich-2015-dep-lung-linh-o-ha-noi-a77184.html