+Aa-
    Zalo

    Địa điểm tổ chức đám cưới Công Phượng- Viên Minh quy mô lớn thế nào?

    • DSPL
    ĐS&PL Địa điểm tổ chức hôn lễ của Công Phượng- Viên Minh là một trung tâm tiệc cưới danh tiếng bậc nhất TP.HCM.

    Địa điểm tổ chức hôn lễ của Công Phượng- Viên Minh là một trung tâm tiệc cưới danh tiếng bậc nhất TP.HCM.

    Không gian tiệc cưới tại trung tâm G.

    Ngày 16/11, đám cưới của cặp đôi Công Phượng- Viên Minh chính thức diễn ra. Mặc dù thông tin về đám cưới được giữ kín tối đa. Nhưng trước ngày cưới, tấm thiệp mời cưới của cặp đôi đã được hé lộ.

    Hôn lễ của Công Phượng- Viên Minh sẽ được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới bậc nhất TP.HCM

    Theo đó, đám cưới của cầu thủ Nguyễn Công Phượng và Tô Ngọc Viên Minh sẽ được tổ chức tại trung tâm tiệc cưới G.- trung tâm tiệc cưới danh tiếng bậc nhất TP.HCM.

    Đây là không gian sang trọng ngay giữa lòng thành phố với diện tich cả trong và ngoài trời lên đến 10.000m2 có thể phục vụ tới 3400 khách cùng lúc.

    Được biết, nơi đây từng diễn ra đám cưới của cặp đôi Trấn Thành- Hari Won, Cường Đô la-  Đàm Thu Trang, con gái Minh Nhựa, Trường Giang- Nhã Phương, hoa hậu Đặng Thu Thảo- doanh nhân Trung Tín....

    MC Rap Việt - Trấn Thành từng bật mí mời 300 khách tới dự tiệc thân mật, riêng phí thuê địa điểm đã tốn khoảng 300 triệu đồng.

    G.- nơi Công Phượng-Viên Minh tổ chức tiệc cưới có không gian hiện đại, đa chức năng trên nền diện tích 10.000 m2 gồm 2 đại sảnh lớn, 10 sảnh nhỏ cùng chuỗi vận hành khép kín, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Trước cửa thang máy mỗi tầng sẽ có thêm 1 lớp nhân viên hướng dẫn kiêm bảo vệ.

    Nơi đây từng diễn ra đám cưới của hoa hậu Đặng Thu Thảo

    Đặc biệt, trong đám cưới của Công Phượng- Viên Minh, mỗi khách mời được gửi 1 chiếc thẻ cưới kèm theo thiệp cưới. Khi đến đám cưới, khách mời sẽ phải quẹt thẻ cưới mới được vào trong. Nơi diễn ra lễ cưới của Công Phượng và Viên Minh còn có một khu vườn trên sân thượng dành cho tiệc ngoài trời.

    Cũng là nơi Trấn Thành chọn tổ chức hôn lễ cho mình

    Được biết, vợ của cầu thủ nổi tiếng Công Phượng tốt nghiệp loại xuất sắc chương trình Thạc sĩ, khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học RMIT. Hiện Viên Minh đang phụ công việc kinh doanh của gia đình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-diem-to-chuc-dam-cuoi-cong-phuong--vien-minh-quy-mo-lon-the-nao-a346205.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan