Địa Hải ngồi ghế nóng BGK “Ngôi sao Tiếng hát Đại Dương” sau thời gian dài tách nhóm


Thứ 5, 16/05/2019 | 05:26


Ca sĩ Địa Hải cùng đội ngũ Ban giám khảo gạo cội, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những giọng ca bất hủ và những am hiểu sâu sắc về âm nhạc

Ca sĩ Địa Hải cùng đội ngũ Ban giám khảo gạo cội, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những giọng ca bất hủ và những am hiểu sâu sắc về âm nhạc hứa hẹn sẽ tìm được những “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” có giọng hát hay và có sức lan tỏa lớn đến với mọi người cùng chung tay góp sức xây dựng biển đảo quê hương mạnh và giàu đẹp.

Thiên Trường - Địa Hải từng là cặp đôi làm mưa, làm gió trong thị trường âm nhạc miền Nam, nhất là trong giới trẻ với hai album Ngã ba tình và Truyền thuyết. Sau khi chia tay khán giả không còn hoạt động ở Việt Nam, Thiên Trường chính thức định cư ở Mỹ và để lại Địa Hải một mình.

Ca sĩ Địa Hải được khán giả cả nước yêu mến trong nhiều năm qua

Cho đến thời điểm hiện tại, ca sĩ Địa Hải vẫn âm thầm duy trì hoạt động nghệ thuật của mình, cống hiến cho khán giả những ca khúc hay.

Với cái tên Tổ nghiệp đã ban cho và để lại những hình ảnh kỷ niệm đẹp một thời của nhóm. Ca sĩ Địa Hải dã từng quyết định lấy tên Thiên Trường Địa Hải để tiếp tục hoạt động sự nghiệp ca hát của mình.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm ca hát, Địa Hải sẽ giúp thí sinh có nhiều kinh nghiệm trong cuộc thi

Ca sĩ Thiên Trường Địa Hải đã cho ra mắt thị trường nhiều sản phẩm âm nhạc mới và những hình ảnh mới được khán giả mệnh danh là Ca sĩ áo dài. Anh đã phát hành ca khúc “Cả Thế Giới Cứ Để Anh Lo” một sáng tác mới Nguyễn Văn Trung với những ca từ dễ thương, gần gũi đã tạo được ấn tượng đẹp trong lòng khán giả.

Thế nhưng hiện tại, vì muốn làm mới mình để thoát khỏi cái bóng của Thiên Trường - Địa Hải đình đám một thời trước đây, nên ca sĩ Địa Hải đã thực hiện phim ca nhạc “Duyên phận”. Đồng thời chính thức đổi nghệ danh mới là Dương Việt Hải và xem đây như một bước ngoặt mới trên con đường ca hát của mình.

Và khi đến với “Ngôi sao Tiếng hát Đại Dương 2019” như một điểm nhấn trong sự nghiệp ca hát của chàng ca sĩ Dương Việt Hải, khi đảm nhận vai trò giám khảo khách mời.

Địa Hải cùng đông đảo nghệ sĩ, nhà báo tên tuổi đã tạo sức lan toả cuộc thi đến với công

Bên cạnh đó, cuộc thi còn có sự góp mặt của Hội đồng Ban Giám Khảo chính và khách mời giao lưu: NSND Thanh Hoa, NSƯT – Đạo diễn Lê Cung Bắc, NSƯT – Nhạc sĩ Thế Hiển, Nhà Báo Đỗ Quang Trưởng (Tổng thư kí Truyền Hình Pháp Luật), Lý Nhã Kỳ, Ca sĩ Lâm Khánh Chi, Ca Sĩ Châu Khải Phong, Ca sĩ Việt Quang, Ca sĩ Saka Trương Tuyền, Ca sĩ Lâm Vũ, Dương Cẩm Lynh, Ngọc Ny The Voice, Lan Trinh Việt Nam Idol, MC Quỳnh Hoa, MC Hà Trí Quang, Diễn viên Phi Ngọc , Á Hậu Kiko Chan,… Cùng sự góp mặt của chàng ca sĩ Địa Hải hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những tiết mục hay nhất, đặc sắc và ấn tượng nhất.

Địa Hải trong buổi ra mắt phim ca nhạc “Duyên Phận” của mình

Với đội ngũ Ban giám khảo nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, những giọng ca bất hủ và những am hiểu sâu sắc về âm nhạc hứa hẹn sẽ tìm được những “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” có giọng hát hay và có sức lan tỏa lớn đến với mọi người cùng chung tay góp sức xây dựng biển đảo quê hương mạnh và giàu đẹp.

Buổi gặp gỡ thí sinh và Ban tổ chức, Ban giám khảo, Báo Đài cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương” mùa đầu tiên

Mọi chi tiết về cuộc thi “Ngôi Sao Tiếng Hát Đại Dương”, xin truy cập:

Website: daisudaiduongxanh.vn/ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong/

Hotline: 0963.111.333 (Mr Bình)

Chí Bình

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-hai-ngoi-ghe-nong-bgk-ngoi-sao-tieng-hat-dai-duong-sau-thoi-gian-dai-tach-nhom-a275569.html