+Aa-
    Zalo

    Địa phương lên tiếng về giấy vay nợ 5 tỷ đồng được cho là của NS Hoài Linh

    (ĐS&PL) - Ngày 2/6, mạng xã hội xôn xao về hình ảnh giấy vay nợ được cho là của nghệ sĩ Hoài Linh với nội dung vay 5 tỷ đồng.

    Cụ thể, theo hình ảnh ghi trong giấy vay nợ, ngày 28/5/2021, nghệ sĩ Hoài Linh có vay ông N.M với số tiền 5 tỷ đồng trong thời hạn 6 tháng. Theo thông tin trong văn bản do bà L.T.P.T – Phó Chủ tịch 1 UBND phường thuộc quận 7, TP.HCM xác nhận.

    Một số thông tin còn cho rằng, Hoài Linh vay 5 tỷ để giải ngân số tiền từ thiện, gửi cho miền Trung. Thông tin nhanh chóng là đề tài gây tranh cãi trên mạng xã hội. Nhiều độc giả cũng tỏ ra nghi ngờ về tính xác thực của giấy vay nợ.

    dia phuong len tieng ve giay vay no 5 ty dong duoc cho la cua ns hoai linh
    Giấy vay nợ được cho là của NS Hoài Linh.

    Liên quan đến vụ việc trên, PV ĐS&PL đã liên hệ với đại diện UBND phường được nêu trong văn bản lan truyền trên MXH. “Bà L.T.P.T không làm Phó Chủ tịch UBND phường nữa mà đã chuyển công tác sang nơi khác. Hiện UBND phường đang nhanh chóng xác minh văn bản không chính xác trên và sẽ chuyển sang Công an quận 7 để điều tra xử lý theo quy định của pháp luật”, vị đại diện cho biết.

    Trước đó, sau 6 tháng chậm trễ tiền từ thiện ủng hộ bà con vùng lũ tại miền Trung, ngày 31/5, đại diện của NS Hoài Linh - ông Hà Văn Tự đã thay mặt cho các nhà hảo tâm, khán giả và nam nghệ sĩ trao số tiền 1 tỉ đồng cho lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ đồng bào tỉnh Quảng Trị bị ảnh hưởng trong đợt lũ năm 2020.

    Khánh Ngân

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dia-phuong-len-tieng-ve-giay-vay-no-5-ty-dong-duoc-cho-la-cua-ns-hoai-linh-a502652.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan