Cây phượng 40 năm tuổi bật gốc, 6 học sinh nhập viện


Thứ 5, 25/09/2014 | 02:56


(ĐSPL) – Trong khi các học sinh đang chuẩn bị chào cờ, bất ngờ cây phượng vĩ 40 năm tuổi bật gốc, đè lên 6 học sinh phải nhập viện.

(ĐSPL) – Trong khi các học sinh đang chuẩn bị chào cờ, bất ngờ cây phượng vĩ 40 năm tuổi bật gốc, đè lên 6 học sinh phải nhập viện.
Ông Nguyễn Thái Hùng, Hiệu trưởng Trường THPT Kim Bảng A, huyện Kim Bảng (Hà Nam) cho biết, tại trường vừa xảy ra một vụ việc đáng tiếc khi một cây phượng vĩ 40 năm tuổi bất ngờ đổ xuống sân, đè 6 học sinh đang chuẩn bị làm lễ chào cờ. Sáu em bị thương gồm: Quán Lệ Thủy, Vũ Thị Quyên, Trần Gia Phát, Nguyễn Thị Nhàn (lớp 10B4), Nguyễn Mạnh Tân (lớp 10B6) và em Chu Văn Ni (lớp 10B2).

Miền Bắc - Cây phượng 40 năm tuổi bật gốc, 6 học sinh nhập viện

Thầy Nguyễn Thái Hùng, Hiệu trưởng trường THPT Kim Bảng A. Ảnh: Đ.V - M.T

Ngay sau khi sự việc xảy ra, nhà trường lập tức đưa 6 em học sinh đi cấp cứu ở các Bệnh viện Đa khoa huyện Kim Bảng và Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Đồng thời, nhà trường cũng báo cáo vụ việc lên UBND, cơ quan Công an huyện Kim Bảng.
Hiện tại, trong số 6 em bị thương có em Chu Văn Ni bị vỡ xương chậu được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Nam. Em Nguyễn Thị Nhà được điều trị tại bệnh viện tỉnh; riêng 4 em còn lại chỉ bị thương nhẹ nên đã được gia đình đưa về nhà chăm sóc.

Miền Bắc - Cây phượng 40 năm tuổi bật gốc, 6 học sinh nhập viện (Hình 2).

Thân cây phượng bị bật gốc khiến 6 học sinh nhập viện được cắt gọn. Ảnh: T.S

“Sự việc này quá bất ngờ, đây là cây phượng vĩ đã khoảng 40 năm tuổi, trước khi bật gốc cây vẫn xanh tốt bình thường và không có biểu hiện gì cả. Đây là sự việc ngoài ý muốn, nhà trường đã lo toàn bộ kinh phí điều trị và hỗ trợ thêm mỗi học sinh 1 triệu đồng”, thầy Hùng cho biết.
Hiện, cây phượng bật gốc đã được xẻ khúc. Đường kính thân cây chừng 30cm, phía trong có lỗ rỗng mục.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cay-phuong-40-nam-tuoi-bat-goc-6-hoc-sinh-nhap-vien-a52233.html