Hoảng hồn phát hiện thi thể nam thanh niên bốc mùi trong khách sạn


Thứ 5, 22/01/2015 | 08:48


(ĐSPL) - Sau 5 ngày không thấy một vị khách xuống trả phòng, nhân viên lễ tân khách sạn lên kiểm tra, phát hiện mùi hôi lạ bốc ra.

(ĐSPL) - Sau 5 ngày không thấy một vị khách xuống trả phòng, nhân viên lễ tân khách sạn lên kiểm tra, phát hiện mùi hôi lại bốc ra.

Tin tức từ Công an quận Hai Bà Trưng (Hà Nội), đơn vị đang phối hợp với các lực lượng chức năng điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên được phát hiện trong phòng tại một khách sạn trên phố Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng.

Theo Vnexpress đưa tin, vào khoảng 14h30 ngày 21/1, nhân viên khách sạn gọi điện lên căn phòng ở tầng 3 của một nam thanh niên quê tại Lạng Sơn thuê nhiều ngày trước, để dọn phòng nhưng không ai nghe máy. Nghi có chuyện chẳng lành, nhân viên lễ tân lên kiểm tra, phát hiện mùi hôi bốc ra nồng nặc, cửa phòng vẫn đóng kín. Sự việc được trình báo lên cơ quan công an.

Hàng trăm người dân theo dõi vụ việc. Ảnh: Zing.vn

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng và các lực lượng chức năng đã có mặt, phá cửa phòng và phát hiện nam thanh niên đã chết, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy.

Video tham khảo:

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong khu mộ

Liên quan đến vụ việc, Zing.vn thông tin thêm, nam thanh niên được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ gần cửa ra vào. Thời điểm được phát hiện, nạn nhân vẫn mặc quần áo nhưng toàn thân tím tái, thi thể bốc mùi nồng nặc. Đến gần 21h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Được biết, nam thanh niên được cho là đến thuê phòng cùng một phụ nữ. Ba ngày nay, phòng đóng kín, không ai biết người phụ nữ đã bỏ đi từ lúc nào. Căn cứ vào các dấu vết tại hiện trường, cơ quan chức năng nhận định nhiều khả năng nam thanh niên này tự tử.

Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoang-hon-phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-boc-mui-trong-khach-san-a80444.html