Lạng Sơn: Thảm án kinh hoàng, chồng giết vợ và con rồi tự tử


Thứ 6, 11/07/2014 | 06:35


(ĐSPL) - Chỉ vì chút mâu thuẫn xô xát do nghi ngờ, ghen tuông, người chồng đã nhẫn tâm chém chết vợ và đứa con trai 4 tuổi rồi sau đó thắt cổ tự tử.

(ĐSPL) - Chỉ vì chút mâu thuẫn xô xát do nghi ngờ, ghen tuông, người chồng đã nhẫn tâm chém chết vợ và đứa con trai 4 tuổi rồi sau đó thắt cổ tự tử.

Tin từ Cơ quan CSĐT Công an huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ nguyên nhân một vụ “thảm án” xảy ra tại thôn Minh Tiến, xã Thiện Kỳ, huyện Hữu Lũng vào tối ngày 7/7,  khiến 2 vợ chồng cùng đứa con 4 tuổi tử vong.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 19h ngày 7/7, lúc này Dương Văn Thọ (32 tuổi) trú tại xã Thiện Kỳ, huyện Hữu Lũng xảy ra mâu thuẫn, cãi vã dẫn đến xô xát với vợ là chị Hứa Thị Bền (27 tuổi). Lời qua tiếng lại được một lúc, Thọ vớ lấy con dao chém nhiều nhát vào đầu chị Bền, khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó.

Sau khi giết chết vợ, kẻ sát nhân còn dùng cây gậy đánh và dùng dao chém chết con đẻ là cháu Dương Ngọc Thu (4 tuổi). Gây án xong, Thọ trèo qua vườn cây sau nhà thắt cổ tự tử.

Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, người dân đã nhanh chóng đưa các nạn nhân đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng gây mất máu nhiều nên chị Bền đã không qua khỏi.

Lạng Sơn: Thảm án kinh hoàng, chồng giết vợ và con rồi tự tử

Hung khí đối tượng Thọ dùng để gây án. Ảnh: Q.C – X.T

Nhận được tin báo, cơ quan công an đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường, tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ việc. Qua điều tra, bước đầu cơ quan chức năng xác định nguyên nhân của vụ án là do người chồng nghi ngờ vợ ngoại tình bên ngoài nên đã xảy ra xô xát và gây ra sự việc đau lòng trên.

Được biết, vợ chồng Thọ và chị Bền kết hôn từ năm 2009, cả 2 có với nhau một đứa con. Càng ngày Thọ càng bộc lộ là kẻ có máu ghen, thường xuyên hành hạ, đánh đập vợ con. Trong gia đình hay xảy ra mâu thuẫn, lục đục.

Cơ quan chức năng không tiến hành khởi tố vụ án do cả nạn nhân lẫn hung thủ đều đã tử vong.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lang-son-tham-an-kinh-hoang-chong-giet-vo-va-con-roi-tu-tu-a40559.html