+Aa-
    Zalo

    Nam thanh niên chết trên xe máy do sốc ma túy

    ĐS&PL (ĐS&PL) – Một nam thanh niên được người dân phát hiện trong trạng thái nằm gục trên xe máy dựng bên vỉa hè, đã ngừng thở, toàn thân tím tái.

    (ĐS&PL) – Một nam thanh niên được người dân phát hiện trong trạng thái nằm gục trên xe máy dựng bên vỉa hè, đã ngừng thở, toàn thân tím tái.

    Sáng nay (14/4), Công an quận Ngô Quyền (TP Hải Phòng) cho biết đã xác định được nguyên nhân cái chết của Đinh Vũ Hoàn (SN 1985) trú tại phường Ngọc Hải, quận Đồ Sơn (Hải Phòng).

    Nam thanh niên chết trên xe máy do sốc ma túy
    Hiện trường nơi phát hiện ra cái chết của Hoàn.

    Theo đó, vào khoảng 12h ngày 12/4, người dân phát hiện Hoàn nằm gục trên xe máy dựng trước cửa nhà số 76, đường Lạch Tray (quận Ngô Quyền) trong tình trạng cởi trần, mặc quần đùi. Sau hơn 3 tiếng đồng hồ, mọi người không thấy nam thanh niên này tỉnh dậy nên lại gần kiểm tra thì tá hỏa khi phát hiện Hoàn đã ngừng thở, cơ thể tím tái.

    Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân cái chết. Qua quá trình khám nghiệm, công an đã xác định Hoàn chết do sốc ma túy, ở cổ tay nạn nhân có vết chích còn mới.

    Được biết, Hoàn là con nghiện lâu năm và đã từng có 3 tiền án. Hiện, thi thể của nạn nhân đã được bàn giao cho gia đình để mai táng.

    Thiên Di

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nam-thanh-nien-chet-tren-xe-may-do-soc-ma-tuy-a29222.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan