+Aa-
    Zalo

    Bắt quả tang “ổ bạc” đang say sưa sát phạt quy mô lớn

    ĐS&PL (ĐSPL) – Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đơn vị vừa bắt quả tang 30 đối tượng đang say sưa sát phạt quy mô lớn.
    (ĐSPL) – Công an huyện Đầm Dơi (Cà Mau) cho biết, đơn vị vừabắt quả tang 30 đối tượng đang say sưa sát phạt quy mô lớn, với hình thức đá gà và lắc xí ngầu ăn tiền.
    Thông tin từ cơ quan chức năng, sau khi nhận tin báo nhân dân, khoảng 14h ngày 30/12, Công an huyện Ðầm Dơi bất ngờ ập vào vườn nhà của ông Võ Minh Hiếu, ngụ ấp Ngã Oát, xã Quách Phẩm, huyện Đầm Dơi (Cà Mau), bắt quả tang 30 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau với hình thức đá gà và lắc xí ngầu ăn tiền.
    Ảnh minh họa
    Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 8 con gà đá, 4 cặp cựa, 1 bộ lắc xí ngầu, 14 xe máy các loại và hơn 30 triệu đồng tiền mặt… với tổng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.
    Theo nhận định của cơ quan chức năng, đây là sòng bạc có quy mô lớn, diễn ra trong thời gian dài, do ông Võ Minh Hiếu cầm đầu. Mỗi lần tham gia cá cược, các đối tượng thường ăn thua từ vài trăm đến vài triệu đồng.
    Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ để xử lý. 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-o-bac-dang-say-sua-sat-phat-quy-mo-lon-a77532.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    5 hiệu trưởng, giáo viên bị bắt khi đang đánh bạc

    5 hiệu trưởng, giáo viên bị bắt khi đang đánh bạc

    Sau khi tổ chức tất niên, 6 đối tượng trong đó có 5 người là giáo viên thuộc ngành giáo dục tỉnh Hải Phòng và một người là thương nhân rủ nhau về nhà một giáo viên đánh chắn ăn tiền, nhưng ngay sau đó đã bị cơ quan chức năng bắt giữ cùng tang vật.