+Aa-
    Zalo

    Bình Phước: Điều tra vụ hai mẹ con chết trong phòng ngủ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Khi tới hiện trường kiểm tra, lực lượng công an xác định hai mẹ con bà Ga đã chết trong tư thế nằm ngửa tại căn phòng ngủ của nạn nhân.

    (ĐSPL) - Khi tới hiện trường kiểm tra, lực lượng công an xác định hai mẹ con bà Ga đã chết trong tư thế nằm ngửa tại căn phòng ngủ của nạn nhân.

    Sáng 6/7, Công an huyện Đồng Phú (Bình Phước) cho biết, đơn vị vẫn đang phối hợp với Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân cái chết của hai mẹ con bà Phạm Thúy Ga (70 tuổi) và Nguyễn Thị Thu Nga (44 tuổi), cùng ngụ thị trấn Tân Tiến, huyện Đồng Phú (Bình Phước). Hai nạn nhân được phát hiện đã chết trong căn phòng ngủ tại nhà riêng dùng làm nơi ở và bán quán cà phê.

    Điều tra vụ hai mẹ con chết trong phòng ngủ
    Rất đông người dân tụ tập trước quán cà phê bàn tán xôn xao về cái chết của mẹ con bà Ga. Ảnh: P.H

    Trước đó, khoảng 10h45 ngày 5/7, chị Hoàng Thị Hiền (46 tuổi, ngụ xã Thuận Phú, huyện Đồng Phú, bạn chị Nga) vào quán cà phê của chị Nga uống nước, nhưng không thấy hai mẹ con chủ quán. Trong khi đó, cửa chính vào nhà nạn nhân khoá ngoài.

    Tưởng chị Nga và bà Ga đang ngủ trong nhà nên chị Hiền vòng ra phía sau để gọi. Khi chị kéo cánh cửa sổ ra thì thấy 4 bàn chân người lòi ra sau chiếc giường, nhưng gọi mãi không thấy ai trả lời.

    Nghi có chuyện chẳng lành, chị Hiền hô hoán cho mọi người biết, đồng thời báo tin cho Công an huyện Đông Phú.

    Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt. Tại hiện trường, công an xác định hai mẹ con bà Ga đã chết trong tư thế nằm ngửa dưới đất.

    Phía gần cửa, chiếc xe máy hiệu Vision của nạn nhân vẫn còn. Trước thời điểm phát hiện vụ việc, hàng xóm còn thấy bà Ga đi ăn sáng về.

    Từ những phát hiện trên, một lãnh đạo Công an huyện Đồng Phú cho biết, rất có thể nguyên nhân cái chết của hai mẹ con do chuyện gia đình chứ không phải bị sát hại.

    Hiện, vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/binh-phuoc-dieu-tra-vu-hai-me-con-chet-trong-phong-ngu-a39748.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan