+Aa-
    Zalo

    Buộc thôi việc cô giáo mầm non dùng ca nhựa đánh vào đầu trẻ

    ĐS&PL (ĐSPL) - Với hành vi vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo, cô giáo mần non dùng ca nhựa đánh vào đầu trẻ đã bị buộc thôi việc.
    (ĐSPL) - Với hành vi vi phạm nghiêm trọng đạo đức nhà giáo, cô giáo mần non dùng ca nhựa đánh vào đầu trẻ đã bị buộc thôi việc.
    Ngày 6/10, ông Lê Hoàng Tươi, Giám đốc Sở Giáo dục - Đào tạo tỉnh Hậu Giang cho biết, hội đồng kỷ luật đã đưa ra quyết định kỷ luật buộc thôi việc đối với cô giáo mầm non Nguyễn Thị Minh Duyên (30 tuổi) Trường mầm non Sen Hồng, TP Vị Thanh (Hậu Giang) vì đánh trẻ bằng ca nhựa.
    Theo ông Tươi, cô Duyên có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non. Sau khi ra trường, cô đã được nhận vào ký hợp đồng với Trường mầm non Sen Hồng trong gần 3 năm và năm nay cô là một trong hai người trực tiếp chăm sóc 1 lớp trẻ từ 18 - 24 tháng tuổi tại trường.
    Sáng 18/9, vẫn như thường ngày, sau khi đưa cháu Nguyễn Hoàng Như Ngọc vào lớp, chị Nguyễn Thị Huỳnh Như (mẹ cháu Ngọc) bất ngờ quay lại trường, phát hiện cô Duyên dọa nạt, dùng ca nhựa đánh vào đầu con gái khi cho bé ăn sáng. Do ca mới mua có cạnh bén nhô lên sau đáy nên đã làm bé trầy xước.
    Quá bất ngờ, chị Như xông vào bế con phản ánh với Ban Giám hiệu và công an phường 3. Ngay sau đó, nhà trường đã chỉ đạo giáo viên đưa cháu Ngọc và bệnh viện khám.
    Đến tối cùng ngày, Ban Giám hiệu Trường Mầm non Sen Hồng và cô Duyên có đến gia đình chị Như xin lỗi và năn nỉ bỏ qua việc cô Duyên đánh cháu Ngọc. Đồng thời lý giải rằng, cô Duyên bị chồng bỏ, một mình phải nuôi con 4 tuổi và mẹ già, nên tinh thần bị ức chế, lỡ tay đánh cháu Ngọc.
    Sau khi sự việc xẩy ra, cô Duyên đã bị đưa ra hội đồng kỷ luật. Trong khoảng thời gian này, cô Duyên tha thiết được ở lại phục vụ cho ngành, dù không được giảng dạy. Tuy nhiên, xét mức độ nghiêm trọng của vụ việc đã ảnh hưởng lớn đến uy tín ngành và đạo đức nhà giáo nên Phòng Giáo dục - đào tạo TP Vị Thanh đã đưa ra quyết định kỷ luật như trên đối với cô Duyên.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/buoc-thoi-viec-co-giao-mam-non-dung-ca-nhua-danh-vao-dau-tre-a54335.html
    Bạo hành trẻ tự kỷ: Phản giáo dục!

    Bạo hành trẻ tự kỷ: Phản giáo dục!

    Các chuyên gia cảnh báo hành vi bạo lực đối với trẻ tự kỷ gây hậu quả vô cùng nguy hại. Đặc biệt, trẻ sẽ học theo hành vi bạo lực từ những người bạo hành mình.

    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Bạo hành trẻ tự kỷ: Phản giáo dục!

    Bạo hành trẻ tự kỷ: Phản giáo dục!

    Các chuyên gia cảnh báo hành vi bạo lực đối với trẻ tự kỷ gây hậu quả vô cùng nguy hại. Đặc biệt, trẻ sẽ học theo hành vi bạo lực từ những người bạo hành mình.