+Aa-
    Zalo

    Cháu gái cuỗm 50 triệu đồng của dì ruột rồi dựng hiện trường giả

    ĐS&PL (ĐSPL) - Để qua mắt lực lượng chức năng, sau khi cạy két sắt cuỗm đi 50 triệu đồng và một chiếc laptop của đi ruột, Trang đã dựng hiện trường giả một vụ trộm.
    (ĐSPL) - Để qua mắt lực lượng chức năng, sau khi cạy két sắt cuỗm đi 50 triệu đồng và một chiếc laptop của đi ruột, Trang đã dựng hiện trường giả một vụ trộm.
    Ngày 3/1, Công an tỉnh Cà Mau đang tiến hành điều tra, làm rõ hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản đối với Trần Thùy Trang (SN 1996), trú tại huyện U Minh (Cà Mau).
    Nạn nhân của vụ việc là bà Võ Thị Trầm, dì ruột của Trang.
    Trước đó, vào chiều ngày 28/12/2014, Trang được bà Trầm nhờ sang trông nhà. Đến chiều tối cùng ngày, bà Trầm trở về nhà, bất ngờ thấy Trang nằm bất tỉnh ở nền nhà, két sắt bị cạy và nhiều tài sản bị mất.
    Nhận được tin báo, lực lượng làm nhiệm vụ đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng phát hiện đây là một vụ trộm dựng hiện trường giả nên đã mời Tràng về trụ sở làm việc.
    Ảnh minh họa
    Tại cơ quan điều tra, ban đầu, Trang khai, có người đột nhập bịt miệng khiến mình ngất xỉu. Tuy nhiên, với nhiều tình tiết mâu thuẫn, Trang đã thừa nhận chính mình dựng hiện trường giả để chiếm đoạt 50 triệu đồng và chiếc laptop trong két sắt của bà Trầm.
    Sau khi lấy trộm tài sản của dì ruột, Trang đã gọi điện nhờ một người bạn đến mang đi cất giấu. Số tiền lấy trộm được, Trang dùng để mua một điện thoại iPhone 5, cùng bạn tiêu xài cá nhân, hiện chỉ còn 18 triệu đồng.
    Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chau-gai-cuom-50-trieu-dong-cua-di-ruot-roi-dung-hien-truong-gia-a77481.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan