Cháy tiệm cầm đồ, 60 xe máy bị thiêu rụi, 1 người bị bỏng nặng


Thứ 2, 29/09/2014 | 01:50


(ĐSPL) - Trên địa bàn xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) vừa xảy ra một vụ cháy lớn ở kho của cửa hàng cầm đồ Phương Thảo, thiêu rụi 60 chiếc xe máy.

(ĐSPL) - Khoảng 1h25 sáng nay 28/9, trên địa bàn xã Lương Hòa Lạc, huyện Chợ Gạo (Tiền Giang) xảy ra một vụ cháy lớn ở kho của cửa hàng cầm đồ Phương Thảo, thiêu rụi 60 chiếc xe máy, khiến một người bị bỏng nặng.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 1h sáng ngày 28/8, đám cháy phát ra từ nhà để xe máy cho khách cầm đồ do ông Nguyễn Duy Tân và bà Nguyễn Thị Phước làm chủ.

Lúc phát cháy, dù cạnh kho chứa xe máy có một dãy nhà trọ nhưng không ai hay biết. Đến khi lửa cháy to, gia đình ông Tân mới phát hiện và chạy vào nhà trọ kịp thời cứu ông Nguyễn Văn Lơn (62 tuổi, cha ông Tân) bị bỏng nặng, đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Miền Nam - Cháy tiệm cầm đồ, 60 xe máy bị thiêu rụi, 1 người bị bỏng nặng
Hiện trường vụ cháy. Ảnh: M.G - N.H

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy Công an tỉnh Tiền Giang đã điều 1 xe bơm, 1 xe chỉ huy, 3 xe chữa cháy và 27 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường, phối hợp với người dân dập lửa.

Do đám cháy quá lớn và đường vào kho hẹp nên đến gần 3h sáng, ngọn lửa mới được khống chế và dập tắt. Đám cháy đã thiêu rụi hoàn toàn khoảng 60 chiếc xe máy của khách cầm đồ và làm nhiều phòng trọ bị hư hỏng nặng, ước tính thiệt hại gần nửa tỷ đồng.
Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-tiem-cam-do-60-xe-may-bi-thieu-rui-1-nguoi-bi-bong-nang-a52748.html