Cưỡng hiếp thiếu nữ trên đường đưa sang Trung Quốc bán


Thứ 3, 04/11/2014 | 02:20


Trên đường đưa nạn nhân bán sang Trung Quốc vào nhà chứa, Thủy nhiều lần buộc cô gái 15 tuổi cho mình quan hệ.

Trên đường đưa nạn nhân bán sang Trung Quốc vào nhà chứa, Thủy nhiều lần buộc cô gái 15 tuổi cho mình quan hệ.
Ngày 3/11, cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ cho biết đang tạm giữ hình sự Dương Thành Thủy (47 tuổi), ngụ phường Mỹ Thạnh, TP Long Xuyên (An Giang) về hành vi mua bán trẻ em.
Miền Nam - Cưỡng hiếp thiếu nữ trên đường đưa sang Trung Quốc bán
Kẻ buôn người bị bắt giữ.
Trước đó, vào khoảng tháng 8/2014, Thủy cùng người phụ nữ tên Tám (chưa rõ lai lịch) đến nhà dì ruột của H. (15 tuổi), ngụ huyện Vĩnh Thạnh, TP Cần Thơ là Đặng Thị Huỳnh S. để xin cho cháu đi phụ quán cà phê. Tuy nhiên, bà S. không đồng ý.
Khoảng 1 tháng sau, 2 người quay lại thuyết phục lần nữa nên bà S. đồng ý cho H. đi làm. Sau đó, Thủy lừa đưa thiếu nữ ra Móng Cái (Quảng Ninh) rồi sang Quảng Đông (Trung Quốc) để bán vào nhà chứa.
Ngày 29/10, lợi dụng lúc Thủy không để ý, H. lấy điện thoại gọi cho T. (con gái bà S.) nói mình bị đưa sang Trung Quốc. Khi gia đình H. liên lạc thì ông này nói phải đưa tiền chuộc thiếu nữ 70 triệu đồng và kiếm nạn nhân khác thay thế.
Sau khi mặc cả, Thủy đồng ý cho chuộc với giá 30 triệu đồng, chuyển trước 10 triệu qua tài khoản. Đến ngày 2/11, khi Thủy đang nhận tiền thì bị lực lượng công an bắt giữ.
Tại cơ quan công an, Thủy khai nhận đã thỏa thuận với một phụ nữ Trung Quốc tìm thiếu nữ bán sang nước này làm gái mại dâm với giá 50 triệu/người.
Kẻ buôn người này cũng thừa nhận, trên đường đưa nạn nhân qua Trung Quốc đã 3 lần ép thiếu nữ cho mình quan hệ tình dục.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/cuong-hiep-thieu-nu-tren-duong-dua-sang-trung-quoc-ban-a67243.html