Đâm chết người vì bị nghi ăn trộm


Thứ 5, 13/11/2014 | 01:10


(ĐSPL) - Chỉ vì bị anh P. nghi ăn trộm, 3 đối tượng đã mang dao đến phòng trọ gây chuyện và đâm chết nạn nhân.

(ĐSPL) - Chỉ vì bị anh P. nghi ăn trộm, 3 đối tượng đã mang dao đến phòng trọ gây chuyện và đâm chết nạn nhân.
Ngày 11/11, Công an tỉnh Cà Mau cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự 3 đối tượng để điều tra về hành vi giết người. Theo đó, 3 đối tượng bị bắt giữ gồm: Nguyễn Quốc Khanh (SN 1993), Phạm Đức Nguyên (SN 1997), cùng trú tại xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau và Trần Khánh Băng (SN 1998), trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cái Nước (Cà Mau).
Trước đó, vào khoảng 20h30 ngày 9/11, Khanh, Nguyên và Băng kéo đến phòng trọ của anh Huỳnh Văn P. (SN 1988), tại xã Lý Văn Lâm, TP Cà Mau để gây chuyện vì tức giận việc anh này nghi ngờ 3 đối tượng trộm đồ. Tại đây, cả 3 lấy đá ném vào phòng trọ anh P. Thấy vậy, anh này liền phản ứng lại thì bị Băng dùng dao đâm. Quá bất ngờ, anh P. bỏ chạy nhưng vẫn bị các đối tượng đuổi theo đâm thêm nhiều nhát vào người khiến nạn nhân gục ngay tại chỗ.
Miền Nam - Đâm chết người vì bị nghi ăn trộm
Ảnh minh họa
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân địa phương đã nhanh chóng đưa anh P. đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau, nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong trước đó.
Nhận được tin báo, Công an tỉnh Cà mau đã có mặt, khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ việc. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, anh P. tử vong do bị đâm vỡ động mạch vành và thủng phổi dẫn đến mất nhiều máu.
Riêng Khanh, Nguyên và Băng, sau khi gây án đã được gia đình đưa đến công an để đầu thú. Được biết, trước khi đâm chết anh P., cả hai bên đã xảy ra cự cãi.
Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dam-chet-nguoi-vi-bi-nghi-an-trom-a68559.html