Học sinh lớp 7 mất tích bí ẩn 12 ngày


Thứ 4, 22/10/2014 | 10:12


(ĐSPL) - Một học sinh lớp 7 tại Sóc Trăng đột nhiên mất tích bí ẩn. Sau 12 ngày tìm kiếm khắp nơi, đến nay gia đình vẫn chưa có bất cứ tịn tức nào.

(ĐSPL) - Một học sinh lớp 7 tại Sóc Trăng đột nhiên mất tích bí ẩn. Sau 12 ngày tìm kiếm khắp nơi, đến nay, gia đình vẫn chưa có tin tức gì liên quan đến cháu bé.
Ngày 22/10, cơ quan chức năng huyện Thanh Trị (Sóc Trăng) cho biết, đơn vị vẫn đang tích cực phối hợp cùng gia đình tìm kiếm một học sinh lớp 7 trú trên địa bàn, mất tích bí ẩn đến nay đã 12 ngày.
Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin trình báo của chị Nguyễn Thị Thu Hà (35 tuổi), trú tại ấp Tân Nghĩa, xã Lâm Tân, huyện Thanh Trị (Sóc Trăng) về việc con trai là cháu Đoàn Hòa Đoàn (12 tuổi), học sinh lớp 7, trường THCS Lâm Tân mất tích từ ngày 9/10. Gia đình đã tìm kiếm nhiều nơi nhưng đến nay vẫn chưa có kết quả.
Học sinh lớp 7 mất tích bí ẩn suốt 12 ngày
Chân dung cháu Đoàn Hòa Đoàn. Ảnh: H.H
Theo chị Hà, ngày 9/10, cháu Đoàn rời nhà để đến trường học, khi đi cháu có mang theo một điện thoại di động. Đến chiều tối cùng ngày, gia đình không thấy cháu về nên tổ chức tìm kiếm nhưng vẫn không có kết quả, gọi điện thoại thì không liên lạc được. Theo các thầy cô giáo và bạn bè trường THCS Lâm Tân, trưa ngày 9/10, Đoàn không tới lớp học.
Hiện, cơ quan chức năng và gia đình vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích cháu Đoàn.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoc-sinh-lop-7-mat-tich-bi-an-12-ngay-a62817.html