Làm rõ danh tính nạn nhân tử vong, xăm đầy người


Thứ 5, 29/01/2015 | 03:20


(ĐSPL) - Sau khi tự ngã trước của nhà một người dân, nam thanh niên bất tỉnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

(ĐSPL) - Sau khi tự ngã trước của nhà một người dân, nam thanh niên bất tỉnh được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Cơ quan CSĐT Công an TP Long Xuyên (An Giang) cho biết, đơn vị đang thụ lý vụ tai nạn giao thông xảy ra lúc 21h45 ngày 22/1 tại đường cầu sắt Hai Tựu, khóm Thạnh An, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên. Đồng thời đang khẩn trương truy tìm tung tích nạn nhân để làm rõ vụ việc.

Trước đó, vào thời điểm trên, một người dân thấy nam thanh niên này điều khiển xe môtô mang BKS: 81P1 - 029.21 lưu thông trên đoạn đường cầu sắt Hai Tựu. Khi đi đến trước cửa nhà ông N.V.D (SN 1960) tại khóm Thạnh An, phường Mỹ Thới bất ngờ ngã bất tỉnh. Người dân nhanh chóng đưa nạn nhân đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm An Giang cấp cứu nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Nạn nhân khoảng 18 - 20 tuổi, tóc ngắn, quăn; mặc áo vải màu đen sọc trắng, quần Jeans màu xanh nhạt; ngực phải có xăm hình chó sói, mặt trong cẳng chân phải có xăm hình chữ số 6,7,8,9; mặt trong cẳng chân trái có xăm hình 3 ngôi sao và hình lưỡi liềm; bả vai phải xăm hình bò cạp.

Video tham khảo:

Lại phát hiện thi thể bị bỏ bên đường ở TP.HCM

Hiện, Công an TP Long Xuyên đang truy tìm tung tích nạn nhân để làm rõ vụ việc.

Nếu ai biết tung tích nạn nhân, xin liên hệ trực tiếp đến Công an TP. Long Xuyên, hoặc điều tra viên Phan Văn Hiếu Anh (số điện thoại: 0919.096.651) .

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lam-ro-danh-tinh-nan-nhan-tu-vong-xam-day-nguoi-a81514.html