Nghịch máy xay thịt, bé 3 tuổi bị nát nhừ bàn tay


Thứ 4, 17/09/2014 | 03:19


(ĐSPL) - Đang chơi đùa ở nhà, cháu bé 3 tuổi vô tình đưa tay vào máy xay thịt đang chạy, khiến bàn tay bị cuốn vào ổ cối của máy, cả 5 ngón tay nát nhừ.

(ĐSPL) - Đang chơi đùa ở nhà, cháu bé 3 tuổi vô tình đưa tay vào máy xay thịt đang chạy, khiến bàn tay bị cuốn vào ổ cối của máy, cả 5 ngón tay nát nhừ.

Ngày 17/9, tin từ Bệnh viện Nhi Đồng 2 (TP HCM) cho biết, bệnh viện vừa tiếp nhận và điều trị cho bệnh nhi V.Đ.G.P (3 tuổi) trú tại Bình Phước bị tai nạn thương tâm do máy xay thịt.

Trước đó, khoa Ngoại bệnh viện tiếp nhận cháu P. chuyển đến trong tình trạng cánh tay phải bị kẹt cứng vào ổ cối máy xay thịt và máu chảy ra nhiều.

Ngay sau khi nhập viện và hội chẩn, các bác sĩ đã tiến hành mổ khẩn cấp để cứu bàn tay của bệnh nhi. Để đưa bàn tay ra khỏi cối xay thịt, các bác sĩ đã phải tháo rời máy. Hiện, bàn tay cháu P. đã ổn định, có thể cử động cổ tay tốt và có thể sớm được xuất hiện.

Miền Nam - Nghịch máy xay thịt, bé 3 tuổi bị nát nhừ bàn tay
Bàn tay cháu P. bị mắc kẹt trong cối xay thịt. Ảnh: T.A.M.

Người nhà bệnh nhi cho biết, trong lúc đang vui chơi, cháu P. đã vô tình đưa tay vào máy xay thịt đang chạy, bàn tay nhanh chóng bị cuốn vào ổ cối của máy, mắc kẹt không rút ra được. Ngay sau khi phát hiện ra sự việc, gia đình đã nhanh chóng đưa cháu đến Bệnh viện Bình Phước để cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên bệnh nhi được chuyển lên Bệnh viện Nhi Đồng 2.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghich-may-xay-thit-be-3-tuoi-bi-nat-nhu-ban-tay-a50981.html