Nữ sinh THPT vào nhà nghỉ tự tử cùng bạn trai


Thứ 4, 26/11/2014 | 09:48


(ĐSPL) - Tin tức từ Công an TP Cần Thơ, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một đôi nam nữ uống thuốc trừ sâu tự tử.

(ĐSPL) - Tin tức từ Công an TP Cần Thơ, đơn vị đang phối hợp với Công an huyện Cờ Đỏ (Cần Thơ) điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ một đôi nam nữ uống thuốc trừ sâu khiến một người tử vong và một người trong tình trạng nguy kịch.
Kết quả điều tra ban đầu cho biết, trước đó vào khoảng 13h30 ngày 25/11, anh H.V.T (SN 1993), trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ cùng một cô gái mặc đồng phục học sinh của một trường THPT trên địa bàn đến thuê phòng tại nhà nghỉ T.T ở xã Thới Xuân, huyện Cờ Đỏ.
Khoảng 2 tiếng sau, anh T. rời khỏi nhà nghỉ một mình mà không có cô gái đi cùng. Đến 18h cùng ngày, nghi có chuyện chẳng lành, chủ nhà nghỉ lên phòng kiểm tra, bất ngờ phát hiện nữ sinh đã tử vong. Sự việc nhanh chóng được trình báo cho cơ quan công an.
Nhận được tin báo, công an đã có mặt để điều tra, làm rõ vụ việc. Bước đầu, nạn nhân tử vong được xác định là Dương Thị A. (SN 1997), trú tại xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ.
Miền Nam - Nữ sinh THPT vào nhà nghỉ tự tử cùng bạn trai
Anh T. đang được cấp cứu tại bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Ảnh: P.T
Về phía anh T., sau đó cũng được người nhà phát hiện đang nằm thoi thóp trong căn chòi chăn vịt, xung quanh nồng nặc mùi thuốc trừ sâu. Gia đình nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa TP Cần Thơ trong tình trạng hôn mê sâu, mạch và huyết áp không đo được. Hiện, anh T. vẫn đang trong cơn nguy kịch, bị co giật liên tục, tiên lượng rất xấu do đã ngấm quá nhiều thuốc trừ sâu.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nu-sinh-thpt-vao-nha-nghi-tu-tu-cung-ban-trai-a71069.html