"Bà hỏa" ghé thăm cửa hàng quần áo, thiêu rụi hàng trăm triệu đồng


Chủ nhật, 22/03/2015 | 03:08


(ĐSPL) - Vào chiều tối ngày 21/3, tại chợ Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi 3 ki ốt. Ước tính thiệt hại đến 100 triệu đồng.

(ĐSPL) - Vào chiều tối ngày 21/3, tại chợ Phong Nha, xã Sơn Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) đã xảy ra một vụ cháy thiêu rụi 3 ki ốt. Ước tính thiệt hại lên đến hơn 100 triệu đồng.
Theo đó, vào khoảng thời gian trên, một số người dân sống gần chợ Phong Nha bất ngờ phát hiện ngọn lửa bùng phát và lan nhanh tại các ki ốt bán quần áo, mỹ phẩm.
Ông Nguyễn Văn Bình, người dân có mặt tại hiện trường cho biết: "Đám cháy được phát hiện vào khoảng 18h, sau đó ngọn lửa bùng phát và cháy lan nhanh sang 2 ki ốt bên cạnh. Tôi Bình đã hô hoán mọi người cùng dập lửa và báo cho ban quản lý chợ ngắt cầu dao".
Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Công an tỉnh Quảng Bình đã điều một xe chữa cháy đến hiện trường để chữa cháy. Đến gần 19h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được dập tắt.
3 ki ốt bị thiêu rụi sau đám cháy.
Tại hiện trường, 3 ki ốt đã bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên đến hơn 100 triệu đồng. Rất may không có thương vong nào về người.
Chị Trần Thị Thiệp (28 tuổi), trú thôn Xuân Sơn, xã Sơn Trạch, chủ ki ốt bán quần áo bị cháy cho biết, toàn bộ hàng hóa trong ki ốt chị mới nhập về với tổng giá trị khoảng 60 triệu đồng. Riêng hai ki ốt bên cạnh, hiện vẫn chưa thống kê được thiệt hại. Tuy nhiên, theo nhiều người dân có mặt tại hiện trường đám cháy, 2 ki ốt này chủ yếu buôn bán mỹ phẩm và quần áo, cho nên thiệt hại sẽ không hề nhỏ.
Lực lượng chức năng có mặt để điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ cháy
Hiện, nguyên nhân đám cháy đang được các cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ba-hoa-ghe-tham-cua-hang-quan-ao-thieu-rui-hang-tram-trieu-dong-a88183.html