+Aa-
    Zalo

    Bắt ‘Giám đốc rởm’ lừa chạy việc vào Khu nghỉ dưỡng Bộ Công an

    ĐS&PL Với cái mác “giám đốc nhân sự”, Phước đã nhận “chạy” vào làm việc tại Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô - Bộ Công an. Với thủ đoạn này, đối tượng đã chiếm đoạt hơn 120 triệu đồng.

    Với cái mác “giám đốc nhân sự”, Phước đã nhận “chạy” vào làm việc tại Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô - Bộ Công an. Với thủ đoạn này, đối tượng đã chiếm đoạt hơn 120 triệu đồng.

    Chiều 2/3, Thượng tá Trương Thanh Sơn, Đồn trưởng Đồn Công an thị trấn Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế) cho biết, đơn vị vừa bắt giữ đối tượng Hoàng Hồng Phước (SN 1992), quê ở xã Vinh An, huyện Phú Vang (Thừa Thiên - Huế) để điều tra về hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

    Bắt ‘Giám đốc rởm’ lừa chạy việc vào Khu nghỉ dưỡng Bộ Công an
    Đối tượng Hoàng Hồng Phước tại cơ quan điều tra. Ảnh: V.N

    Trước đó, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân về việc, mấy ngày gần đây, có 1 đối tượng nhận là "Giám đốc nhân sự" Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô - Bộ Công an đi nhận hồ sơ xin việc của nhiều người.

    Sau khi tiến hành xác minh thông tin, vào khoảng 9h sáng cùng ngày, cơ quan chức năng xác định được vị giám đốc này đang "tuyển nhân viên" ở quán nhậu Hương Tràm nên đã nhanh chóng tiếp cận đối tượng và tiến hành kiểm tra hành chính. Qua kiểm tra bước đầu đã cho thấy đối tượng có nhiều giấy tờ, tài liệu mang theo khả nghi nên đã đưa về đồn để làm rõ.

    Tại cơ quan điều tra, sau khi tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện trong hành lý của Phước mang theo có nhiều hóa đơn, vé máy bay và các giấy tờ như thẻ "Giám đốc nhân sự" "Trưởng phòng nhân sự", lý lịch viên chức, thẻ viên chức của người xin việc…thuộc Khu Nghỉ dưỡng Lăng Cô - Bộ Công an.

    Bắt ‘Giám đốc rởm’ lừa chạy việc vào Khu nghỉ dưỡng Bộ Công an
    Những giấy tờ giả của Phước dùng để đi lừa đảo. Ảnh: V.N

    Trước những tang vật thu được, Phước khai, với thủ đoạn giả danh này, hắn đã lừa "nhận việc" của hơn 20 người quê ở huyện Phú Lộc, Phú Vang, Hương Trà (Thừa Thiên - Huế) và cả ở tỉnh Quảng Nam với tổng số tiền đã chiếm đoạt hơn 120 triệu đồng. Người nhiều nhất gần 30 triệu đồng, người ít 2 triệu đồng với lời hứa nhận vào làm việc tại Khu nghỉ dưỡng Lăng Cô - Bộ Công an.

    Hiện, vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra mở rộng.

    Mai Loan (tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-giam-doc-rom-lua-chay-viec-vao-khu-nghi-duong-bo-cong-an-a23906.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Giả danh cán bộ ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    Giả danh cán bộ ngân hàng lừa đảo chiếm đoạt tài sản

    (ĐS&PL) - Một đối tượng tự nhận mình là cán bộ ngân hàng nên nhận lời giúp các nạn nhân mua nhà nợ xấu với giá "phải chăng". Sau đó, đối tượng lấy luôn số tiền đặt cọc để trả nợ và tất nhiên cũng không giao nhà cho các nạn nhân...