Cháy dữ dội tại... nhà máy nước


Thứ 5, 10/04/2014 | 08:49


Đám cháy đã nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ đường ống nước trong kho vật tư. Ước tính thiệt hại có thể lên tới hàng tỷ đồng.

(ĐS&PL) - Đám cháy đã nhanh chóng thiêu rụi toàn bộ đường ống nước trong kho vật tư. Ước tính thiệt hại có thể lên tới hàng tỷ đồng.

Sáng nay (10/4), một vụ cháy lớn đã xảy ra tại kho vật tư của Nhà máy cấp nước Hà Tĩnh, phường Đại Nài (TP Hà Tĩnh). Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào khoảng 10h, họ bất ngờ thấy cột khói đen kịt cao gần 20m bốc lên từ Nhà máy cấp nước Hà Tĩnh.

Ngay sau khi phát hiện ra đám cháy, hàng chục nhân viên của nhà máy cùng người dân xung quanh đã nhanh chóng sử dụng các biện pháp dập lửa, đồng thời báo cho Lực lượng PCCC Công an Hà Tĩnh.

Cháy dữ dội tại... nhà máy nước

Hiện trường vụ cháy. Ảnh: V.Đ

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC đã điều 5 xe chuyên dụng và huy động gần 50 chiến sĩ PCCC đến hiện trường tham gia dập lửa.Tuy nhiên do thời tiết nắng nóng, các vật tư trong kho được xác định là dễ cháy nên ngọn lửa khó bị khống chế, đã thiêu rụi nhiều tài sản.

Sau gần 1 tiếng đồng hồ nỗ lực dập lửa, đến 11h30 cùng ngày, đám cháy đã được khống chế. Qua thông tin ban đầu, tuy không có thiệt hại nào về người nhưng toàn bộ đường ống nước trong kho vật tư đã bị cháy rụi.

Được biết, kho vật tư của Nhà máy nước Hà Tĩnh cất giữ, bảo quản nhiều máy móc, thiết bị trị giá hàng tỷ đồng phục vụ các dự án cấp nước trên địa bàn.

Hiện, cơ quan chức năng vẫn tiếp tục khoanh vùng nguy hiểm, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Một số hình ảnh về vụ cháy:

Cháy dữ dội tại... nhà máy nước

Toàn bộ ống nhựa để bên ngoài kho vật tư bị ngọn lửa thiêu trụi hoàn toàn. Ảnh: V.D – X.S

Cháy dữ dội tại... nhà máy nước

Toàn bộ khu vực khói và mùi hắc bốc lên nồng nặc. Ảnh: V.D – X.S

Cháy dữ dội tại... nhà máy nước

Sau gần 1 giờ đồng hồ đám cháy đã được khống chế. Ảnh: V.D – X.S

C.P

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chay-du-doi-tai-nha-may-nuoc-a28744.html