+Aa-
    Zalo

    Đứt đường dây điện, ba con trâu chết tại chỗ

    ĐS&PL (ĐSPL) - 3 con trâu của 3 hộ dân ở xã Hiếu Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã bị điện giật chết cùng lúc do giẫm phải đường dây điện bị đứt.
    (ĐSPL) - 3 con trâu của 3 hộ dân ở xã Hiếu Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An) đã bị điện giật chết cùng lúc do giẫm phải đường dây điện bị đứt.
    Sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều ngày 22/10, tại cánh đồng thuộc xóm Hòa Long, đối diện Trạm Y tế xã Hiến Sơn, huyện Đô Lương (Nghệ An).
    Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, một số người dân đi ra đồng để dắt trâu về, bất ngờ phát hiện có 3 con trâu nằm chết trên ruộng, xác của chúng nằm đè lên một đoạn dây điện trần bị đứt 1 pha. Ngay sau đó, người dân đã báo tin lên cơ quan chức năng.
    Hiện trường 3 con trâu bị dây điện đứt giật chết.
    Nhận được tin báo, ông Nguyễn Trọng Mạo, Trưởng Công an xã Hiến Sơn cùng một số cán bộ xã và cán bộ điện lực huyện Đô Lương đã có mặt. Tại hiện trường, lực lượng chức năng xác định, 3 con trâu bị điện giật chết, trong đó, có hai con trâu đang mang thai. Nguyên nhân ba con trâu chết được xác định là do 3 chúng giẫm vào đường dây điện bị đứt.
    Ngay sau đó, chính quyền xã Hiến Sơn cùng cán bộ điện lực huyện Đô Lương đã lập biên bản, giải quyết thỏa thuận đền bù tài sản cho người dân có trâu bị chết.
    Rất đông người dân hiếu kì đã có mặt để chứng kiến, bàn luận về sự việc này
    Được biết, cách đây không lâu, trên địa bàn này cũng đã xảy ra tình trạng đứt đường dây điện, tuy nhiên do người dân phát hiện sớm, báo cáo kịp thời với nhân viên điện lực nên không gây ra hậu quả đáng tiếc.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dut-duong-day-dien-ba-con-trau-chet-tai-cho-a62881.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan