+Aa-
    Zalo

    Hàng trăm công nhân nhà máy nhập viện do ngộ độc thức ăn

    ĐS&PL (ĐSPL) - Sau khi sử dụng bữa cơm trưa tại công ty, hàng trăm công nhân có dấu hiệu nôn mửa, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.
    (ĐSPL) - Sau khi sử dụng bữa cơm trưa tại công ty, hàng trăm công nhân có dấu hiệu nôn mửa, ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu khẩn cấp.
    Chiều 8/1, ông Hà Văn Thống, Trưởng Công an xã Diễn Hồng, huyện Diễn Châu (Nghệ An) xác nhận sự việc hàng trăm công nhân may mặc của Công ty TNHH Namsung Vina đóng trên địa bàn đang làm việc bỗng nôn mửa, ngất xỉu phải đưa đi bệnh viện cấp cứu khẩn cấp.
    Được biết, trước đó vào trưa cùng ngày, các công nhân làm việc ca 1 ăn tại công ty với các món thịt, rau xào và canh rau. Sau khi ăn xong, đến 13h, hàng loạt công nhân có biểu hiện khó chịu, chóng mặt.
    Ngay sau đó, số công nhân nói trên nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viên Đa khoa huyện Diễn Châu và Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn.
    Bệnh nhân đang được cấp cứu tại BV đa khoa huyện Diễn Châu 
    Từ 14h, xe cấp cứu liên tục được huy động đến công ty để đưa số công nhân trên nhập viện. Do số người bị ngộ độc quá đông nên rất nhiều xe taxi cũng được huy động. Các bệnh nhân được cấp cứu ở nhiều nơi như Trạm y tế xã Diễn Hồng, Trạm y tế xã Diễn Kỹ, Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn, Trung tâm y tế huyện Diễn Châu…
    Ông Bùi Đình Long, Giám đốc Sở Y tế Nghệ An cho biết, con số chính xác của vụ ngộ độc là 187, trong đó, cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Diễn Châu là 143, Bệnh viện Đa khoa Phủ Diễn là 37, Trạm Y tế xã Diễn Kỷ là 7. Rất may không có ai nguy kịch.
    Hiện, nguyên nhân sự việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hang-tram-cong-nhan-nha-may-nhap-vien-do-ngo-doc-thuc-an-a78383.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan