Lật mặt ông lão hàng xóm tốt bụng, hại đời bé gái 11 tuổi


Thứ 3, 03/06/2014 | 03:07


Thấy ông lão hàng xóm bỗng dưng tốt bụng, tỏ ra quan tâm con mình, cho quần áo, tiền quà, người mẹ nghèo thấy vui mừng. Nhưng chị nào ngờ, người đó lại là một tên “dê già”

Thấy ông lão hàng xóm bỗng dưng tốt bụng, tỏ ra quan tâm con mình thậm chí còn cho quần áo và tiền quà, người mẹ nghèo thấy vui mừng trong lòng. Nhưng chị nào ngờ, người đáng tuổi ông của con gái mình lại là một tên “dê già” vô nhân tính.

Lật mặt ông lão hàng xóm tốt bụng, hại đời bé gái 11 tuổi

Căn nhà giữa đồng vắng nơi “dê già” Hồ Thức Minh thực hiện hành vi đồi bại của mình với cháu K.T.Tr.

Lòng tốt bất thường của ông lão hàng xóm

Là kết quả sau một mối tình nông nổi của tuổi trẻ, bé K.T.Tr (SN 2002) ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu (Nghệ An) đến với đời như một định mệnh, cái định mệnh bắt em phải chịu trăm ngàn những đắng cay. Từ lúc lọt lòng, Tr. đã sớm phải chịu cảnh đời nghiệt ngã khi không có được tình yêu thương của cha, mẹ đẻ bởi họ đã dứt lòng vội vã bỏ lại đứa con đỏ hỏn mà ra đi. Giọt sữa thơm từ bầu vú mẹ em cũng chưa một lần được uống cho thỏa lòng. Đứa trẻ lay lắt khóc ngằn ngặt đói vì khát sữa.

Ôm đứa con nuôi bất hạnh của mình vào lòng chị Nguyễn Thị Vân (SN1975), mẹ nuôi của bé Tr. nghẹn ngào: “Thực ra Tr. là con gái của Bình em út của tôi. Ngày trước, khi Bình mới 20 tuổi có yêu một người thanh niên cùng xã. Khi nó mang thai gần đến ngày sinh nở thì người đàn ông ấy bỏ mẹ con nó mà đi. Nó đành phải xé lòng mà sinh Tr. ra. Nhưng sợ điều tiếng trong làng trong xã, khi Tr. được có mấy tháng tuổi thì nó bỏ đi biệt xứ đến giờ. Tôi nhận cháu là con nuôi để chăm sóc, nuôi nấng”.

K.T.Tr được người dì ruột của mình nuôi nấng, chăm sóc. Cuộc sống gia đình chị Vân cũng quanh năm trong cảnh túng quẫn cơ hàn bởi người chồng của chị là anh Kiều Xuân Huy (SN 1973) thường xuyên đau ốm, tâm trí lại không được bình thường. Gánh nặng cơm áo gạo tiền đổ dồn lên đôi vai gầy khắc khổ của người mẹ, để có tiền lo cho cuộc sống gia đình, chị Vân thường xuyên phải đi làm thuê ở xa. Cũng bởi vì thế mà chị không thể ở bên cạnh săn sóc các con mình được chu toàn.

Lật mặt ông lão hàng xóm tốt bụng, hại đời bé gái 11 tuổi

Chị Nguyễn Thị Vân uất nghẹn: “Tôi nào ngờ ông ấy đáng tuổi ông nội của của con bé mà lại làm cái chuyện thất đức ấy”.

Đến khoảng tháng 6/2013, sau mỗi chuyến đi làm xa về chị Vân thấy ông Hồ Thức Minh (SN 1954) là hàng xóm của gia đình tỏ ra quan tâm săn sóc con mình một cách lạ thường. Ông Minh thường xuyên cho bé K.T.Tr .quà rồi quần áo, thậm chí ông ấy còn đến trường đón bé Tr. đi học. Thấy thế chị vui thầm trong lòng vì nghĩ ông Minh là người tốt bụng.

“Khi đó ông ấy thường đến nhà gọi cháu Tr. nhà tôi đi chơi, rồi cho hoa quả, quần áo, bánh kẹo. Ông ấy đón cháu đi học nữa. Tôi đâu có biết ông ấy lại là loại người như vậy”, chị Vân uất nghẹn.

Cho bộ quần áo để “yêu” bé 11 tuổi

Tâm trí vẫn bàng hoàng sợ hãi sau những chuyện đã xảy ra với mình, gặp người lạ bé K.T.Tr ngồi co ro không nói một lời. Được mẹ động viên cô bé mới thủ thỉ: “Ông ấy cứ gọi cháu ra nhà rồi tắm rửa cho ăn bánh kẹo và bế cháu lên giường. Ông ấy nằm đè lên người rồi … cháu đau kêu lên thì ông ấy không cho kêu. Xong rồi ông ấy chở cháu về, dặn là không được kể chuyện đó với bất kỳ ai trong nhà. Mấy lần sau ông ấy gọi ra nữa, cháu không đi những sợ ông quá phải đi”.

Lật mặt ông lão hàng xóm tốt bụng, hại đời bé gái 11 tuổi

Từ khi sự việc xảy ra Tr luôn sợ hãi, ít nói và trầm tính hẳn đi.

Thấy con gái sau mỗi lần được ông hàng xóm “quan tâm” lại có những biểu hiện bất thường, tâm trí hoảng sợ chị Vân gặn hỏi nhưng không thấy con nói gì. Lại thấy dư luận đồn thổi nhiều về thói dê già của ông hàng xóm tốt bụng kia. Nên trong một lần vào khoảng tháng 6/2013, khi ông Minh qua đón con mình đi ra căn nhà ngoài đồng vắng chị Vân đã nghi ngờ.

“Lúc ấy khoảng 8h tối, ông Minh lại qua nhà đưa con bé ra căn nhà vắng ngoài đồng để cho quần áo. Nhưng tôi thấy cháu đi lâu mà không về nên đã ra tận căn nhà đó để tìm. Ra đến nơi thấy điện tắt, cổng khóa tôi gọi mãi mà không thấy ai trả lời. Hoảng quá tôi la lên thì ông Minh mặc một cái quần đùi cởi trần đi ra, ngăn cản tôi không được vào phía trong. Khi vào được bên trong tôi thấy con mình đang đứng co ro trong một góc nhà. Nghĩ ông ấy đã làm gì con bé nên tôi chỉ mắng cho ông ấy một trận rồi đưa cháu về”, chị Vân nghẹn ngào.

Lật mặt ông lão hàng xóm tốt bụng, hại đời bé gái 11 tuổi

Cháu K.T.Tr sợ hãi kể lại sự việc với PV.

Về nhà khi được mẹ gặng hỏi cô bé mới kể hết mọi chuyện là đã bị ông Minh nhiều lần làm chuyện người lớn với mình. Cô bé đau đớn và hoảng sợ nên không giám nói với ai. Phần vì sợ điều tiếng thiên hạ sẽ ảnh hưởng đến tương lai sau này của con gái nên chị Vân đành ngậm bồ hòn làm ngọt. Phần vì nghĩ ông Minh đã sợ mà không giám làm lại cái việc thất đức ấy với con gái mình thêm một lần nào nữa, nên chị đã không tố giác hành vi ấy của lão dê già ra trước pháp luật.

Chị nào ngờ chính hành động không kiên quyết của mình đã đẩy con gái đến những chuỗi ngày đau đớn sau đó. Khi bị kẻ đồi bại kia hành hạ thêm nhiều lần nữa. Cháu K.T.Tr kể: “Sau đó khi mẹ đi làm ông ấy có đến nhà rồi đến trường rủ cháu đi ra căn nhà ngoài đồng ấy thêm mấy lần nữa. Cháu không đi thì ông ấy nắm tay lôi lên xe đèo ra. Cứ một lần ra ông ấy đều tắm rửa rồi …”, cô bé đau đớn kể trong nước mắt.

“Quan tâm” để “quan hệ”

Không chỉ dùng chiêu bài “quan tâm để tìm cách quan hệ” với bé K.T.Tr. Dê già U60 Hồ Thức Minh còn nhiều lần tiếp cận với các phụ nữ có chồng đã mất hoặc các bé gái có hoàn cảnh gia đình khó khăn trên địa phương để tìm cơ hội thực hiện hành vi của mình.

Lật mặt ông lão hàng xóm tốt bụng, hại đời bé gái 11 tuổi

Hoàn cảnh gia đình cháu Tr. rất khó khăn, bố nuôi cháu là anh Kiều Xuân Huy quanh năm đau ốm tâm trí lại không bình thường.

Cháu H.T.Th (SN 1997) nhớ lại: “Một lần ông Minh cũng qua nhà gọi cháu đi ra căn nhà vắng đó để cho quần áo. Ra đến nơi ông ấy đóng cửa rồi sờ soạng khắp người cháu. Cháu đẩy ông ấy ra thì ông ấy cứ ôm rồi tiếp tục sờ, sợ quá cháu dọa sẽ hét lên thì ông ấy mới dừng lại rồi chở cháu về. Hôm sau ông ấy lại đến rủ cháu đi nhưng cháu sợ không giám đi”.

Sau tết Nguyên Đán năm 2014, chị Vân biết được ông “hàng xóm tốt bụng” lại vẫn tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại đó với con mình nên đã kể toàn bộ sự việc với mẹ chồng mình là bà Chu Thị Thảo. Uất ức trước hành động vô nhân tính gia đình bà Thảo đã làm đơn tố cáo “dê già” Hồ Thức Minh gửi công an xã Diễn Trường.

Lật mặt ông lão hàng xóm tốt bụng, hại đời bé gái 11 tuổi

Sau quá trình điều tra thu thập đầy đủ chứng cứ cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đới với Hồ Thức Minh với hai tội danh hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em. Ảnh: H.V

Nhận thấy tính chất sự việc vô cùng nghiêm trọng Công an xã Diễn Trường đã báo cáo khẩn cấp lên cơ quan Công an huyện Diễn Châu. Sau quá trình điều tra thu thập đầy đủ chứng cứ cơ quan CSĐT Công an huyện Diễn Châu đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đới với Hồ Thức Minh với hai tội danh hiếp dâm trẻ em và dâm ô trẻ em.

Tại cơ quan công an Hồ Thức Minh đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiện Vụ việc đã được chuyển giao cho Phòng Cảnh sát ĐTTP về TTXH Công an tỉnh Nghệ An tiếp tục điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/lat-mat-ong-lao-hang-xom-tot-bung-hai-doi-be-gai-11-tuoi-a35336.html