Người dân thành Vinh “lên cơn sốt” với Hoài Linh – Chí Tài


Thứ 4, 23/04/2014 | 11:46


(ĐSPL) - Lần đầu tiên có cơ hội được chứng kiến hai danh hài hàng đầu hải ngoại là Hoài Linh – Chí Tài biểu diễn, nên rất nhiều người dân Nghệ An tỏ ra háo hức.

(ĐSPL) - Lần đầu tiên có cơ hội được chứng kiến hai danh hài hàng đầu hải ngoại là Hoài Linh – Chí Tài biểu diễn, nên rất nhiều người dân Nghệ An tỏ ra háo hức. Quầy bán bé tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Nghệ An mấy ngày qua tấp nập người đến xếp hàng mua vé.

Ngoài hai danh hài Hoài Linh – Chí Tài, chương trình ca nhạc, hài kịch “Mùa hè vui” còn có sự tham gia của ca sỹ Phi Nhung, Hồ Quang Hiếu, Minh Vương cùng nhiều nghệ sỹ nổi tiếng khác…Lần đầu tiên, một chương trình thu hút được đông đảo nghệ sỹ, ca sỹ lớn tham gia nên người dân thành phố Vinh (Nghệ An) dành sự quan tâm đặc biệt. Theo thông tin từ đơn vị tổ chức, chỉ sau mấy ngày phát hành, lượng vé đã được bán ra hơn một nửa.

Miền Trung - Người dân thành Vinh “lên cơn sốt” với Hoài Linh – Chí Tài
Người dân chen nhau mua vé xem Chí Tài – Hoài Linh biểu diễn

Được biết, ngoại mục đích thương mại, chương trình còn hướng đến các hoạt động xã hội dành cho người già với sự phối hợp tổ chức của Quỹ Nhân ái Người cao tuổi chi nhánh Nghệ An. Theo đó, sẽ có đấu giá hai đầu số điện thoại đẹp do Viettel trao tặng trong đêm diễn và nhiều hoạt động kêu gọi tài trợ khác.

Miền Trung - Người dân thành Vinh “lên cơn sốt” với Hoài Linh – Chí Tài (Hình 2).

Miền Trung - Người dân thành Vinh “lên cơn sốt” với Hoài Linh – Chí Tài (Hình 3).

Miền Trung - Người dân thành Vinh “lên cơn sốt” với Hoài Linh – Chí Tài (Hình 4).

Miền Trung - Người dân thành Vinh “lên cơn sốt” với Hoài Linh – Chí Tài (Hình 5).
Số tiền kêu gọi tài trợ cho chương trình sẽ được dùng để trao quà cho người cao tuổi tại Nghệ An

Số tiền thu được sẽ dành để trao sổ tiết kiệm, phiếu khám bệnh miễn phí cho người cao tuổi. BTC sẽ bố trí để các nghệ sỹ, ca sỹ trước và sau chương trình tham gia một số hoạt động xã hội, trong đó có trao quà cho người già tại địa bàn thành phố Vinh.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h30 ngày 26/4 tại Nhà Văn hóa lao động tỉnh Nghệ An.

                                                                                                       

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-dan-thanh-vinh-len-con-sot-voi-hoai-linh-chi-tai-a30476.html