Người vợ trẻ treo cổ tự vẫn trong đêm


Thứ 4, 22/10/2014 | 16:23


(ĐSPL) – Nghe tiếng con khóc, anh Hòa vội chạy vào nhà, hoảng hốt khi nhìn thấy vợ đã treo cổ tự tử.

(ĐSPL) – Nghe tiếng con khóc, anh Hòa vội chạy vào nhà, hoảng hốt khi nhìn thấy vợ đã treo cổ tự tử.
Sự việc được phát hiện vào khoảng 20h30, ngày 21/10/2014. Theo đó, sau khi từ nhà bố mẹ đẻ về, vừa bước lên thềm, anh Nguyễn Văn Hòa (SN 1984) trú tại thôn Hải Thượng, xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) nghe tiếng con nhỏ khóc lớn. Nghi có chuyện không hay xảy ra, anh Hòa nhanh chân bước vào, bất ngờ nhìn thấy vợ là chị Trần Thị H. (SN 1986) trong tư thế treo cổ.
Ngay lúc đó, anh Hòa tri hô hàng xóm, đồng thời chạy vào đỡ vợ xuống đất và đưa đi cấp cứu, nhưng nạn nhân đã tử vong trước khi tới bệnh viện.
Người vợ trẻ treo cổ tự vẫn trong đêm
Ngôi nhà nơi chị H. treo cổ tự vẫn
Trước cái chết bất thường của chị H., gia đình nạn nhân đã báo cáo lên chính quyền địa phương và yêu cầu cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường, giám định pháp y để làm rõ vụ việc.
Tin tức từ ông Phan Thanh Hải, Trưởng ban Công an xã Sơn Trung (Hương Sơn) cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình nạn nhân, chúng tôi đã có mặt, bảo vệ hiện trường để chờ cơ quan chức năng tiến hành điều tra”.
Miền Trung - Người vợ trẻ treo cổ tự vẫn trong đêm (Hình 2).
Rất đông người dân đến nghe cơ quan chức năng đọc kết luận về nguyên nhân cái chết của nạn nhân
Sáng nay (22/10), qua khám nghiệm hiện trường và giám định pháp y, cơ chức năng đã xác định nguyên nhân cái chết của chị H. là do thắt cổ tự vẫn.
Được biết, anh Hòa và chị H. kết hôn cách đây 4 năm, đã có hai con trai. Hoàn cảnh gia đình anh chị khá khó khăn, kinh tế chủ yếu phụ thuộc vào mấy sào ruộng.
Một số người dân gần nhà nạn nhân cho biết, thời gian gần đây, hai vợ chồng anh Hòa thường xuyên xảy ra mâu thuẫn.
Xem thêm Clip tại đây:

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-vo-tre-treo-co-tu-van-trong-dem-a62820.html