Phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn lạc


Thứ 4, 28/05/2014 | 01:54


(ĐSPL) - Đang trên đường đi làm đồng vào sáng sớm, một người dân ở xã Cổ Đạm đã kinh hoàng phát hiện xác một nam thanh niên trong một vườn lạc với nhiều vết đâm.

(ĐSPL) - Đang trên đường đi làm đồng vào sáng sớm, một người dân ở xã Cổ Đạm huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đã kinh hoàng phát hiện xác một nam thanh niên trong một vườn lạc với nhiều vết đâm.

Tin từ Cơ quan Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết của nam thanh niên được phát hiện trong vườn lạc ở xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân.

Theo đó, vào khoảng 6h ngày 27/5, chị Hoàng Thị Minh, trú tại thôn 12, xã Cổ Đạm đi làm đồng thì hoảng hồn phát hiện thi thể một nam thanh niên trên ruộng lạc. Tại hiện trường, nạn nhân nằm nghiêng, tay giơ lên trời. Trên thi thể có nhiều vết thương ở ngực, cổ, lưng được gây ra bởi vật sắc nhọn. Ngay sau đó, sự việc được trình báo lên cơ quan công an.

Phát hiện thi thể nam thanh niên trong vườn lạc
Khu vực vườn lạc nơi phát hiện thi thể anh Trần Văn Điệp. Ảnh: N.T – N.D

Nhận được thông tin, Công an huyện Nghi Xuân nhanh chóng có mặt tiến hành phong tỏa, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân sự việc.

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Trần Văn Điệp (21 tuổi) trú tại xóm 12, xã Cổ Đạm, huyện Nghi Xuân.

Kết quả điều tra ban đầu cho biết, vào khoảng 21h ngày 26/5, Điệp cùng một nhóm thanh niên trong xóm rủ nhau góp tiền mua rượu bia về uống trên con đường ven cánh đồng. Lúc gần tàn cuộc, cả nhóm xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã, xô xát.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an khẩn trương điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/phat-hien-thi-the-nam-thanh-nien-trong-vuon-lac-a34597.html