Quảng Ngãi: Một bệnh nhân đột tử sau khi tiêm thuốc đau dạ dày


Thứ 6, 27/06/2014 | 03:26


(ĐSPL) - Sau khi nhập viện và tiêm thuốc đau dạ dày, bệnh nhân Kiên xuất hiện triệu chứng tê chân tay, da xanh tím, nhịp tim nhanh, nhỏ và đã tử vong sau đó 1 giờ.

(ĐSPL) - Sau khi nhập viện và tiêm thuốc đau dạ dày, bệnh nhân Kiên xuất hiện tê chân, tê tay, da xanh tím, thở mệt, nhịp tim nhanh nhỏ, huyết áp không đo được và đã tử vong sau đó 1 giờ.

Tin từ UBND xã Bình Minh, huyện Bình Sơn (Quảng Ngãi) cho biết, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra cái chết đột xuất của bà Nguyễn Thị Kiên (55 tuổi) trú tại thôn Tân Phước, xã Bình Minh, huyện Bình Sơn sau hơn 1 giờ nhập viên tại Bệnh viện Đa khoa huyện Bình Sơn vào ngày 26/6.

Theo đó, vào tối ngày 25/6, bà Kiên được gia đình đưa đến Trạm y tế xã Bình Minh khám với triệu chứng viêm dạ dày. Đến khoảng 12h ngày 26/6, gia đình đưa bà Kiên vào Bệnh viện đa khoa huyện trong tình trạng đau bụng kèm nôn, thể trạng trung bình, da hơi xanh, không sốt. Theo lời ông Võ Chí Công (chồng của bà Kiên), tại đây, bệnh nhân Kiên được một nhân viên thực tập, không đeo bảng tên tiêm thuốc.

Quảng Ngãi: Một bệnh nhân đột tử sau khi tiêm thuốc đau dạ dày

Ảnh minh họa

Sau khi tiêm thuốc, bà Kiên có triệu chứng tê chân, tê tay và không ăn được. Bệnh nhân rơi vào tình trạng da xanh tím, thở mệt, tim nhịp nhanh, nhỏ, huyết áp không đo được, thở nấc. Dù được cấp cứu nhưng đến khoảng 13h25, bệnh nhân đã tử vong.

Ngay sau đó, gia đình nạn nhân đã yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ nguyên nhân tử vong. Nhận được tin báo, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi và huyện Bình Sơn đã vào cuộc, thực hiện các biện pháp nghiệp vụ, tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra xác minh làm rõ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bệnh nhân Kiên.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-ngai-mot-benh-nhan-dot-tu-sau-khi-tiem-thuoc-dau-da-day-a38474.html