Sập giàn giáo Formosa ở Hà Tĩnh, ít nhất 10 người chết


Thứ 6, 27/03/2015 | 04:01


Cùng sự kiện

Cho đến 22h30 hôm nay (25/3), thông tin từ các cơ quan chức năng huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Có ít nhất 7 nạn nhân bị tử vong, hơn 30 người bị thương.

Cho đến 22h30 hôm nay (25/3), thông tin từ các cơ quan chức năng huyện Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết: Có ít nhất 7 nạn nhân bị tử vong, hơn 30 người bị thương.

Số công nhân trên thuộc công ty đang thi công công trình thuộc Formosa Vũng Áng (Hà Tĩnh). Một nguồn tin đang kiểm chứng cho hay, số người bị bị ảnh hưởng trong vụ tai nạn này lớn hơn con số 50 người.

Bộ đội biên phòng, Công an tỉnh Hà Tĩnh đã huy động lực lượng PCCC, CSCĐ và các cán bộ chiến sỹ thuộc các phòng nghiệp vụ khẩn trương tiếp cận hiện trường, cứu hộ bệnh nhân.

Tại bệnh viên Đa khoa huyện Kỳ Anh, có ít nhất 7 thi thể được chuyển vào nhà xác, khoảng 20 nạn nhân đang được cấp cứu, các nạn nhân nặng đã được chuyển ra Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hà Tĩnh.

Một nguồn tin riêng của chúng tôi, số công nhân trên thuộc Công ty Nibelc đang thi công một công trình do Công ty Samsung C&T làm chủ đầu tư.

Vụ sập giàn giáo được cho là xảy ra lúc 20h cùng ngày. Con số thương vong đang tiếp tục thay đổi.

23h15 đã có thêm 2 người tử vong; Bệnh viện Đa khoa Hà Tĩnh cũng tiếp nhận thêm 8 nạn nhân đặc biệt nặng. Con số thương vong đang tiếp tục thay đổi.

23h25, con số bệnh nhân chuyển ra TP Hà Tĩnh là 17 người; thêm 1 nạn nhân khiến con số bị chết lên 10 người. Phóng viên từ hiện trường báo về, còn gần 100 người vẫn chưa đưa ra được khỏi công trình.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/sap-gian-giao-formosa-o-ha-tinh-it-nhat-10-nguoi-chet-a88619.html