+Aa-
    Zalo

    Thanh Hóa: Phát hiện xác phụ nữ trên sông Lai Thành

    ĐS&PL (ĐSPL) - Tại hiện trường, xác nạn nhân xấu số nổi ngửa bụng lên trời, chân gấp lại phía sau, đầu chìm suống lòng sông, có mặc quần lửng nhưng phần trên chỉ mặc áo ngực.

    (ĐSPL) - Tại hiện trường, xác nạn nhân xấu số nổi ngửa bụng lên trời, chân gấp lại phía sau, đầu chìm suống lòng sông, có mặc quần lửng nhưng phần trên chỉ mặc áo ngực.

    Sáng nay (4/7), người dân phường Đông Sơn, TP Thanh Hóa đã phát hiện xác một người phụ nữ mắc kẹt vào đám rác dưới chân cầu tạm trên sông Lai Thành, đoạn chạy qua địa bàn phường.

    Bước đầu, nạn nhân được xác định tên Hoa, khoảng 50 tuổi, trú tại làng Tạnh, TP Thanh Hóa, bán rau ở chợ Vườn Hoa, TP Thanh Hóa.

    Các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trước đó xác người phụ nữ xấu số này đã trôi vào trước cửa một hộ gia đình sinh sống sát mép sông Lai Thành, chủ nhân gia đình này dùng gậy tre đẩy xác chết ra ngoài, xác chết tiếp tục trôi đến địa điểm trên thì dừng lại.

    Thanh Hóa: Phát hiện xác phụ nữ trôi sông

    Hiện trường vụ phát hiện xác chết trên sông Lai Thành. Ảnh: L.A

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Theo ghi nhận, thi thể nạn nhân nổi ngửa bụng lên trời, chân gấp lại phía sau, đầu chìm suống lòng sông, có mặc quần lửng nhưng phần trên chỉ mặc áo ngực. Trong túi quần có 1 chiếc chìa khóa và 1 điện thoại di động. Rất đông người dân đã đứng lại trên cầu Lai Thành cũ để xem, gây ra tình trạng ách tắc giao thông.

    Hiện, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ nhân thân của nạn nhân và nguyên nhân dẫn đến cái chết của người phụ nữ xấu số.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thanh-hoa-phat-hien-xac-phu-nu-tren-song-lai-thanh-a39495.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan