Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 bị sóng cuốn mất tích


Thứ 5, 29/05/2014 | 10:09


(ĐSPL) - Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, trưa ngày 27/5, thi thể em Trần Văn Chiến, học sinh lớp 11 Trường THPT Hậu Lộc 2 (Thanh Hóa) đã được các ngư dân đánh cá tìm thấy và đưa vào bờ.

(ĐSPL) - Sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, trưa ngày 27/5, thi thể em Trần Văn Chiến, học sinh lớp 11 trường THPT Hậu Lộc 2 (Thanh Hóa) đã được các ngư dân đánh cá tìm thấy và đưa vào bờ.

Ông Lê Khắc Phương, Phó trưởng Công an xã Hoằng Tiến, huyện Hoằng Hóa (Thanh Hóa) cho biết, sau 2 ngày nỗ lực tìm kiếm, trưa ngày 27/5, thi thể em Trần Văn Chiến, học sinh lớp 11 trường THPT Hậu Lộc 2 (Thanh Hóa) đã được tìm thấy trên biển.

Theo đó, vào khoảng 12h ngày 27/5, khi các ngư dân huyện Hoằng Hóa đang đánh bắt cá xa bờ, phát hiện một thi thể nam giới trôi dạt trên biển. Ngay sau đó, thông tin được trình báo lên chính quyền địa phương.

Nhận được tin, đội tàu tìm kiếm đã ra tận nơi và đưa xác nam thanh niên vào bờ. Gia đình nạn nhân Trần Văn Chiến đã đến nhận diện và xác định đây chính là thi thể em Chiến, người đã bị mất tích 2 ngày trước đó khi đang tắm biển với bạn bè cùng lớp chiều 25/5.

Tìm thấy thi thể nam sinh lớp 11 bị sóng cuốn mất tích

Thi thể em Chiến được đưa vào bờ. Ảnh: Q.T

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 25/5, em Trần Văn Chiến cùng hơn 20 học sinh trường THPT Hậu Lộc 2 sau khi liên hoan cuối năm học xong đã xuống biển Hải Tiến, huyện Hoằng Hóa tắm. Trong lúc tắm, Chiến bơi ra xa bờ và bị sóng cuốn trôi, mất tích. Chính quyền địa phương, lực lượng biên phòng và gia đình đã liên tục triển khai công tác tìm kiếm nhưng không có tung tích.

Chiều cùng ngày, thi thể nạn nhân Chiến đã được chính quyền địa phương bàn giao cho gia đình đưa về quê an táng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tim-thay-thi-the-nam-sinh-lop-11-bi-song-cuon-mat-tich-a34620.html