Nghi án học trò đánh thầy chấn thương sọ não


Thứ 4, 07/05/2014 | 09:49


(ĐSPL) - Sau khi cùng nhóm học trò tổ chức ăn nhậu, thầy Phúc được mọi người đưa tới bệnh viện cấp cứu trong trạng thái lơ mơ và phát hiện bị chấn thương sọ não.

(ĐSPL) - Sau khi cùng nhóm học trò tổ chức ăn nhậu, thầy Phúc được mọi người đưa tới bệnh viện cấp cứu trong trạng thái lơ mơ, bầm tím mắt phải, sưng nề vùng trán phải và phát hiện bị chấn thương sọ não.

Đến ngày 7/5, thầy Kiều Tấn Phúc (SN 1977) giáo viên môn Vật Lý, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm, xã Cuôr Knia, huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk) vẫn đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk trong tình trạng lơ mơ, nghi do bị học trò đánh chấn thương sọ não.

Trước đó, ngày 22/4 thầy Phúc cùng một nhóm học sinh đi chơi và có uống rượu cùng nhau. Đến khoảng 1h sáng ngày 23/4, có 4 thanh niên đưa thầy Phúc về khu nội trú trường học. Thấy một số người là học trò cũ từng học ở trường nên bảo vệ không nghi ngờ gì, nhanh chóng mở cửa cho thầy vào.

Đến sáng cùng ngày, thầy Phúc vẫn đi dạy nhưng có những dấu hiệu đau đầu, biểu hiện bất thường. Ngày 24/4, thầy Phúc không thể lên lớp và nằm tại phòng, cơ thể mệt mỏi, kiệt sức, bất tỉnh.

Tối hôm đó, Ban giám hiệu trường đã đưa thầy Phúc đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk để cấp cứu. Nạn nhân nhập viện trong trạng thái lơ mơ, bầm tím mắt phải, sưng nề vùng trán phải. Theo kết luận của bệnh viện, thầy bị chấn thương sọ não, dập não 2 bên, tụ máu thái dương trán phải, tụ máu ngoài vùng cứng não trái, xuất huyết màng não.

Nghi án học trò đánh thầy chấn thương sọ não
Thầy Phúc đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk. Ảnh: T.N – T.M

Sau khi sự việc xảy ra, ngày 28/4, chị Trương Thị Bích Loan (vợ của thầy Phúc) đã làm đơn trình báo lên UBND xã và công an xã Cuôr Knia về vụ việc chồng mình bị đánh.

Trao đổi về vụ việc trên, ông Trần Trai, trưởng công an xã Cuôr Knia cho biết, sau khi nhận được đơn tố cáo, đơn vị đã vào cuộc điều tra và bước đầu xác định được 3 đối tượng nghi vấn gồm Bùi Huy Tuấn (SN 1989), Trịnh Quốc Hoàng (SN 1996) đều ngụ tại xã Cuôr Knia, là học trò cũ của thầy Phúc và 1 đối tượng khác là học sinh đang theo học tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm ngụ tại xã khác. Tuy nhiên, từ khi xảy ra vụ việc, học sinh này liên tiếp trốn học nên chưa xác minh được rõ.

Tại cơ quan công an, bước đầu Hoàng thừa nhận có đấm thầy Phúc 1 phát làm thầy ngã xuống đất. Riêng Tuấn khai, có liên quan tới vụ việc nhưng không trực tiếp đánh thầy Phúc.

Chị Loan cho biết, hiện tại thầy Phúc vẫn đang trong tình trạng không kiểm soát được bản thân, nói năng không chuẩn, trí nhớ không ổn định, hỏi gì cũng không nhớ. Gia đình em Hoàng cũng có đến bệnh viện thăm và đưa 3 triệu đồng chi phí điều trị cho thầy Phúc. Thầy Lê Văn Thê, hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm xác nhận, trong suốt thời gian công tác tại trường, thầy Phúc rất hiền lành, không có mâu thuẫn với ai.

Hiện, công an xã Cuôr Knia đã chuyển hồ sơ vụ việc cho công an huyện Buôn Đôn điều tra làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nghi-an-hoc-tro-danh-thay-chan-thuong-so-nao-a32028.html