Truy bắt đối tượng đâm chết em trai rồi bỏ trốn


Thứ 3, 04/03/2014 | 03:01


Thấy em trai trách móc, chửi mắng vì chuyện mình đi uống rượu. Trong men say, cơn thịnh nộ nổi lên, Tuấn đã dùng dao đâm nhiều nhất khiến em trai tử vong ngay tại chỗ.

(ĐS&PL) - Thấy em trai trách móc, chửi mắng vì chuyện mình đi uống rượu. Trong men say, cơn thịnh nộ nổi lên, Tuấn đã dùng dao đâm nhiều nhất khiến em trai tử vong ngay tại chỗ.

Thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị đang ráo riết truy bắt đối tượng Bùi Quang Tuấn (SN 1971) thường trú tại Buôn Yễ, xã EaKênh, huyện Krông Pắc (Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết người.

Theo kết quả điều tra ban đầu, vào chiều ngày 2/3, Tuấn bị em trai là Bùi Quang Hiền (SN 1977) trách móc, chửa mắng vì chuyện Tuấn uống rượu rồi tiếp tục quậy phá. Sẵn có ma men trong người, cơn tức giận dâng lên Tuấn dùng dao nhọn đâm một nhát vào người anh Hiền khiến nạn nhân ngã gục và tử vong ngay tại chỗ. Ngay sau đó, Bùi Quang Tuấn đã nhanh chân trốn thoát khỏi địa phương.

Truy bắt đối tượng đâm chết em trai rồi bỏ trốn

Ảnh minh họa

Được biết, 2 anh em Tuấn vốn có mâu thuẫn với nhau từ 5 năm trước. Lần ấy, sau một lần nhậu Tuấn đã về quậy phá 2 bên gia đình nên 2 anh em xảy ra xô xát, Tuấn bị em trai dùng dao cứa vào cổ phải khâu 5 mũi. Theo một số người cho biết, Tuấn vốn là người sống hiền lành, chăm chỉ, nhưng mỗi lần say rượu thì hay quậy phá, chửi bới lung tung.

Hiện, cơ quan công an đang nhanh chóng truy bắt đối tượng để xử lý theo quy định cuả pháp luật.

Chi Phan

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/truy-bat-doi-tuong-dam-chet-em-trai-roi-bo-tron-a23969.html

  • Truy bắt 3 đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

    Truy bắt 3 đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong quán nhậu

    (ĐSPL) - Một nhóm thanh niên rủ nhau đi nhậu thì xảy ra mẫu thuẫn với một nhóm bạn của thanh niên tên T. Được mọi người can ngăn nên hai bên không gây sự với nhau nữa nhưng khi trên đường về nhà T. đã bị nhóm thanh niên trên dùng dao bấm giết chết . Công an đã bắt các đối tượng giết người, sau gần 10h nghẹt thở truy bắt.
  • Bắt nóng 2 đối tượng giết người nguy hiểm

    Bắt nóng 2 đối tượng giết người nguy hiểm

    (ĐS&PL) - Công an TP Vinh (Nghệ An) và Đồn Biên phòng Cửa khẩu Cầu Treo (Hà Tĩnh) vừa phối hợp bắt nóng 2 đối tượng có hành vi buôn bán ma túy, giết người...
  • Người dân đi xe khách nhanh trí vây bắt kẻ giết người máu lạnh

    Người dân đi xe khách nhanh trí vây bắt kẻ giết người máu lạnh

    (ĐSPL) - Do xảy ra mâu thuẫn tại quán nhậu, Chung liền chạy về nhà lấy dao đến giải quyết mâu thuẫn.
  • Bắt kẻ giết người sau 4 năm lẩn trốn

    Bắt kẻ giết người sau 4 năm lẩn trốn

    (ĐSPL) - Vốn là huấn luyện viên Taekwondo nhưng với bản tính côn đồ, hung hãn, Hồng Quang Huy đã liên tiếp gây ra các vụ đánh lộn và bị sa thải. Sau nhiều lầncố ý gây thương tích, giết người, biết cơ quan điều tra phát lệnh truy nã, cựu huấn luyện viên Taekwondo đã thay tên đổi họ, vượt biên trốn sang nước ngoài.
Tag: