Bắt quả tang đối tượng trộm đàn bò ngay giữa cánh đồng


Thứ 4, 12/11/2014 | 09:21


(ĐSPL) - Thấy đàn bò 9 con đang ăn ở bãi đất trống nhưng không có người trông coi, Chí nảy sinh ý định lùa trộm bò đi bán để lấy tiền tiêu xài.

(ĐSPL) - Thấy đàn bò 9 con đang ăn ở bãi đất trống nhưng không có người trông coi, Chí nảy sinh ý định trộm bò đi bán để lấy tiền tiêu xài.
Cơ quan Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương) cho biết, đơn vị đang tạm giữ đối tượng Chu Mạnh Chí (SN 1984), quê tại tỉnh Phú Thọ để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.
Trước đó, tối ngày 10/11, Chí đi qua bãi đất trống ở khu phố 2, phường An Phú, thị xã Dĩ An, phát hiện một đàn bò gồm 9 con không có người trông coi nên nảy sinh ý định trộm bò đi bán để lấy tiền tiêu xài. Kế hoạch lên sẵn, Chí nhanh chóng lấy cây lùa cả đàn bò đi, nhưng đi được một đoạn khoảng 200m thì bị người dân phát hiện, bắt giữ giao cho công an.
Tin pháp luật - Bắt quả tang đối tượng trộm đàn bò ngay giữa cánh đồng
Đối tượng Chí tại cơ quan công an. Ảnh: D.T
Được biết, đàn bò trên là của anh Nguyễn Văn Bê, trú tại thị xã Dĩ An. Vào tối 10/11, anh Bê thả bò ở bãi đất trống rồi về nhà ngủ. Đến rạng sáng ngày 11/11, anh Bê nhận được điện thoại của người dân báo đàn bò của anh đang có một người lạ lùa đi nơi khác. Theo anh Bê, đàn bò 9 con của anh có giá trị khoảng 250 triệu đồng.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/bat-qua-tang-doi-tuong-trom-dan-bo-ngay-giua-canh-dong-a68715.html