Chồng nổi máu "hoạn thư" đoạt mạng tình địch ngay trên bụng vợ


Thứ 6, 26/09/2014 | 08:39


Sau nhiều lần theo dõi và phát hiện tình địch cùng vợ hay tới nhà nghỉ để quan hệ, nên Nam đã quyết định nên kế hoạch trả thù.

Vốn sống li thân với vợ nhiều năm nay, nhưng Trần Văn Nam (36 tuổi, quê ở tỉnh Thái Bình) vẫn rất tức giận khi hay tin vợ “cặp kè” với một người đàn ông đáng tuổi cha, chú. Sau nhiều lần theo dõi và phát hiện tình địch cùng vợ hay tới nhà nghỉ để quan hệ, nên Nam đã quyết định nên kế hoạch trả thù.
Tối thứ Bảy tang thương
Theo thông tin từ PV nhận được, chiều 21/9, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Quảng Nam đã hoàn tất việc khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ T.H ở thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức (Quảng Nam). Trước đó, vào khuya ngày 20/9, trong khi người dân thôn Đông Nhì đã chìm vào giấc ngủ thì đột nhiên bị đánh thức bởi nhiều tiếng la thất thanh phát ra từ nhà nghỉ T.H. Biết có chuyện không hay xảy ra, nên ai lấy đều lật đật chong đèn chạy về hường phát ra tiếng kêu. Khi đến nơi thì đã thấy ông Nguyễn Văn D (48 tuổi) trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước, (Quảng Nam) nằm bất động trên một vũng máu, bên cạnh là “người tình trẻ” Phạm Thị H (28 tuổi) trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức (Quảng Nam) đang gào khóc thảm thiết.
Ngay lập tức, vụ việc được trình báo tới công an địa phương. Trong khi phía cơ quan điều tra vẫn còn đang tiến hành các thủ tục khám nghiệm, pháp y cần thiết thì những người dân hiếu kỳ kéo đến xem và bàn tán ngày một đông. Chị Nguyễn Thị N (trú thôn Nhì Đông), một nhân chứng có mặt lúc đó bàng hoàng kể lại: “Khi tôi đến nơi thì ông D đã chết rồi. Ông bị đâm hai ba chục nhát là ít. Không biết ai lại ra tay tàn độc như vậy…”.
Tiếp xúc với PV, ông Nguyễn Ngọc H, trú xã Bình Lâm, huyện Hiệp Đức vốn là một người bạn của ông D, cung cấp thêm: “Tối hôm thứ bảy vừa qua, tôi và ông D có rủ nhau ra quàn cà phê gần nhà nghỉ T.H để coi đá banh. Chưa hết trận thì ông D kêu mệt nên về phòng ngủ trước. Tuy nhiên, khoảng 30 phút sau thì “bồ” của ảnh điện thoại vào máy tui và khóc nức nở, bảo “chồng em đâm chết anh D rồi anh ơi!”. Nghe tin dữ, tôi lập tức gọi thêm vài người có mặt ở quán cà phê lúc đó đến nhà nghỉ T.H. Đến nơi thì đã thấy ông D bị đâm chết tại chỗ”.
Ông H còn cho biết, chị H có kể lại rằng khi chị và ông D đang nằm ngủ thì nghe thấy những âm thanh lạ giống như tiếng thở hổn hển. Tuy nhiên, chưa kịp ngồi dậy kiểm tra thì Trần Văn Nam (tên chồng chị H – PV) đã từ gầm giường chui ra và cầm dao tấn công cả hai người. Nam vung dao đâm nhiều nhát vào người ông D khiến ông trở tay không kịp. Chị H nhảy vào ứng cứu “người tình” thì cũng bị người chồng đánh cho mấy bạt tai. Giằng co một hồi lâu thì ông D không còn kháng cự được nữa… Đến lúc đó thì Trần Văn Nam mới hoảng loạn và chạy trốn khỏi hiện trường.
Đoạn kết nghiệt ngã của gã trai đa tình
Ngay sáng hôm sau, PV đã có mặt tại thôn Nhì Đông, xã Bình Lâm để ghi nhận lại tình hình vẫn còn không ngớt điều bàn tán xôn xao của người dân ở địa phương. Theo tìm hiểu của PV, ông Nguyễn Văn D tuy không phải là người dân địa phương nhưng được nhiểu người ở thôn Nhì Đông “quen mặt, biết tên”. Chị Thái Thị Thu T, trú xã Bình Lâm cho hay: “Ông D vốn là dân buôn bán, kinh doanh nên “kinh tế” khá giả lắm. Nhà ở cách đây cả mấy quả đồi, nhưng tuần nào cũng xuống đây chơi. Khoảng hơn một năm nay, ông D bắt đầu quen với chị H và  xuống đây thuê luôn một căn phòng của nhà nghỉ T.H để tiện việc “tâm sự”. Từ đó đến nay, ông D thường xuyên có mặt tại địa phương nên người trong thôn ai cũng biết ông”.
Trong khi đó, khi được hỏi về mối quan hệ cảu vợ chồng Trần Văn Nam và Phạm Thị H thì nhiều người dân nơi đây chỉ biết lắc đầu, luyến tiếc. Hai người làm quen và yêu thương nhau trong những ngày cùng dầm mưa dãi nắng trên các bãi vàng ở Phước Sơn. Trở về quê nhà, hai người tổ chức đám cưới trong sự chúc phúc của bà con, chòm xóm. Năm 2006, họ có với nhau đứa con gái đầu lòng. Tuy nhiên, cuộc sống nghèo khó vơi cơm áo gạo tiền đã khiến mối quan hệ vợ chồng không còn tốt đẹp như trước. Giữa Nam và H thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, đến nỗi cặp vợ chồng trẻ đi đến quyết định sống ly thân. Trần Văn Nam khăn gói về lại Thái Bình, còn vợ và con gái vẫn ở Quảng Nam.
Lâu ngày thiếu sự che chở của người chồng nên khi được ông D qua lại tán tỉnh, quan tâm, chăm sóc hết mình, chị H đã không ngần ngại ngã vào vòng tay của người đàn ông lớn hơn mình gần 20 tuổi. Được biết, ở quê nhà, ông D nổi tiếng là người “đào hoa”, đã qua hai đời vợ và có 5 đứa con. Tuy nhiên, khi đến “công tác” tại xã Bình Lâm, ông D lại tiếp tục nảy sinh tình cảm với chị H.
Bà Nguyễn Thị Đ (trú thôn Nhì Đông), hàng xóm nhà chị H cho biết: “Ban đầu ông D chỉ đến thăm hỏi, quà cáp, nhưng về sau thấy cuộc sống của hai mẹ con chị H khó khăn, căn nhà đang ở lại dột nát nên ông ấy “hào phóng” tài trợ luôn tiền để chị H sửa lại căn nhà”. “Thỉnh thoảng ông D có về thăm vợ con, chị H cũng biết việc này nhưng vẫn qua lại với ông ấy cả năm nay. Mỗi lần như thế hai người đều hẹn nhau ra nhà nghỉ T.H. Anh Nam có lẽ vì quá tức giận trước việc làm của vợ nên mới hành động như rứa. Chứ bà con ở đây ai cũng biết anh Nam là người hiền lành, tử tế, chưa bao giờ làm mất lòng ai”, bà Đ cho biết thêm.
Về phía hung thủ, từ ngày trở về sinh sống tại quê nhà, tuy xảy ra mâu thuẫn với vợ nhưng thỉnh thoảng anh vẫn hay về Quảng Nam thăm con. Mới hè vừa rồi, Nam vào quê vợ để dẫn con gái ra Thái Bình chơi. Đến khoảng tháng 7, lúc dẫn con gái vào để đi học lại thì Nam biết vợ mình đang ngoại tình với ông D… Nghe bà con chòm xóm kể rằng, tình địch giàu có nhưng đã có vợ, con lại lớn hơn vợ cả chục tuổi nên Nam vô cùng tức giận. Nhiều lần từ Thái Bình trở vào để… “rình” nhưng chưa lần nào Nam bắt được quả tang. Sau đó một thời gian, qua tìm hiểu, Nam phát hiện ông D và vợ mình thường hay “quan hệ” tại căn phòng số 4, nhà nghỉ T.H. Cũng từ đây, quyết tâm trả thù trong Nam ngày càng lớn.
Mới đây, vào ngày 3/9, Nam âm thầm từ quê vào và thuê một căn phòng ngay sát vách phòng số 4 để tiện việc… theo dõi vợ và tình địch. Hai căn phòng nằm cạnh nhau nhưng có lối ra, vào khác nhau nên ông D và chị H không hề phát hiện. Đến đêm ngày 20/9, nắm được tình hình đêm nay tình địch sẽ “ngủ” với vợ mình tại nhà nghỉ, nên Nam tìm cách lẻn vào phòng số 4, nấp dưới giường để “mai phục”, chờ cơ hội để ra tay sát hại tình địch. Và đúng như kế hoạch, trong khi vợ và người tình đang “quan hệ” thì Nam nhảy ra đâm chết ông D tại chỗ. Gây án xong, Nam lập tức chạy vào căn phòng thuê ngay bên để… trốn.
Hung thủ cũng bị thương nặng
Trao đổi với PV, đại diện Công an huyện Hiệp Đức cho biết, sau khi xảy ra án mạng, lực lượng chức năng đã xác định được người ra tay sát hại ông Nguyễn Văn D (48 tuổi) trú xã Tiên Cẩm, huyện Tiên Phước (Quảng Nam), là Trần Văn Nam (36 tuổi), ngụ tại tỉnh Thái Bình. Tuy nhiên, trong quá trình gây án, do giằng co, xô xát nên Nam cũng bị thương nặng ở tay nên phải đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hiệp Đức cấp cứu. Hiện phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an tỉnh Quảng Nam đang đợi nghi phạm này bình phục để di lý về trụ sở công an tỉnh, tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chong-noi-mau-hoan-thu-doat-mang-tinh-dich-ngay-tren-bung-vo-a52488.html