CSGT Thanh Hóa bắt giữ đối tượng vận chuyển một bánh heroin


Thứ 4, 23/04/2014 | 06:48


(ĐSPL) - Khi phát hiện xe có biển số mờ, Đại úy Trịnh Xuân Tùng, Phòng CSGT CA Thanh Hóa ra hiện lệnh dừng xe thì đối tượng bỏ chạy.

(ĐSPL) - Khi phát hiện xe có biển số mờ, Đại úy Trịnh Xuân Tùng, Phòng CSGT CA Thanh Hóa ra hiện lệnh dừng xe thì đối tượng bỏ chạy. Rượt đuổi gần 20km thì dừng phương tiện và bắt giữ được 1 bánh heroin trong xe.

Thông tin ban đầu từ vụ việc cho biết, vào lúc 22h, ngày 22/4, trong lúc tuần tra kiểm soát trên tuyến đường QL 1A, lực lượng CSGT đã phát hiện một ô tô biển số mờ, phóng nhanh, vượt ẩu trên đoạn đường dài.

Trước những biểu hiện bất thường và vi phạm luật giao thông đường bộ, Đại úy Trịnh Xuân Tùng, Phó Trạm trưởng Trạm CSGT QL 1A, thuộc Phòng CSGT CA tỉnh Thanh Hóa đã ra hiệu lệnh dừng phương tiện để kiểm tra. Tuy nhiên, không những không chấp hành mà người điều khiển phương tiện (chưa rõ danh tính) đã điều khiển xe tông thẳng vào cán bộ đang ra hiệu lệnh dừng phương tiện trên QL 1A, ngay tại Km 35+ 800 rồi rú ga bỏ chạy về phía Bắc, đường dẫn vào TP Thanh Hóa.

 

CSGT Thanh Hóa bắt giữ đối tượng vận chuyển một bánh heroin
Trước đây, CSGT CA Thanh Hóa đã từng bắt giữ gần 500.000 viên ma túy

Ngay lập tức, tổ TTKS đã bám đuổi chiếc xe trên (chưa rõ biển số do bị mờ) dọc một đoạn đường dài gần 20km thì phát hiện chạy về phía khu vực nhà nghỉ Hải Đăng, thuộc địa bàn xã Quảng Thịnh, TP Thanh Hóa.

Nhờ sự phối hợp của cơ quan CSĐT CA tỉnh Thanh Hóa, phía lực lượng CSGT đã dừng được phương tiện. Nhưng, điều khác lạ là một trong số những đối tượng ngồi trên xe đã ôm một ba lô bỏ chạy khỏi xe.

Bằng linh cảm nghề nghiệp và biện pháp nghiệp vụ cùng với quyết tâm trấn áp tội phạm, Đại úy Trịnh Xuân Tùng đã chỉ đạo anh em trong tổ công tác rượt đuổi và bắt giữ được đối tượng trên cùng một bánh hê rô in có trọng lượng gần 300gam, 135 viên hồng phiến, 35 viên thuốc lắc…cùng nhiều tài sản khác.

Ngay sau đó, tang vật và đối tượng được bàn giao cho cơ quan CSĐT CA tỉnh Thanh Hóa để điều tra mở rộng.

                                                                     

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/csgt-thanh-hoa-bat-giu-doi-tuong-van-chuyen-mot-banh-heroin-a30432.html