Đã bắt được hung thủ giết, vùi xác thiếu nữ giữa cánh đồng


Thứ 2, 15/09/2014 | 03:03


(ĐSPL) - Phúc khai nhận vì yêu chị Tuyết mà không được đáp lại nên một mình ra tay giết người và không thực hiện hành vi hiếp dâm.

(ĐSPL) - Phúc khai nhận vì yêu chị Tuyết mà không được đáp lại nên một mình ra tay giết người và không thực hiện hành vi hiếp dâm.
23h ngày 14/9, Đại tá Nguyễn Thế Nghiệp, trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội PC45, Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, cơ quan đã bắt được hung thủ giết thiếu nữ, vùi xác dưới đất giữa cánh đồng.
Đối tượng bị bắt là Lê Văn Phúc (SN 1991) ngụ thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình (Quảng Nam).
Trước đó, sáng sớm 14/9, thi thể chị Nguyễn Thị Tuyết được phát hiện chết vùi dưới lớp đất nông giữa cánh đồng trong tư thế nằm úp, 2 tay trói chặt sau đầu bởi áo ngực của nạn nhân, quần tụt xuống dưới đầu gối. Qua khám nghiệm tử thi, lưng nạn nhân bị 2 vết đâm, phần đầu bị 2 vết chém và hộp sọ bị vỡ do vật cứng tác động.
Tin pháp luật - Đã bắt được hung thủ giết, vùi xác thiếu nữ giữa cánh đồng

Gia đình lo tang sự cho chị Tuyết. Ảnh: N.D

Theo người nhà nạn nhân, trước khi mất tích, Tuyết có mang theo số tiền hơn 400 nghìn đồng, cổ mang dây chuyền vàng, 2 chiếc điện thoại. Nhưng khi cơ quan chức năng khám nghiệm tử thi, số tài sản trên người Tuyết bị mất 2 điện thoại.
Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận, Phúc yêu đơn phương chị Nguyễn Thị Tuyết (20 tuổi) xã Bình Quý, huyện Thăng Bình (Quảng Nam) nhưng không được đáp lại nên giết chị Tuyết để trả thù tình. Phúc cũng khẳng định, chỉ một mình thực hiện hành vi giết người và không nhận thực hiện hành vi hiếp dâm.
Sự việc thi thể chị Tuyết chết lõa thể, với nhiều vết thương do dao và vật cứng tác động sau 4 ngày mất tích đã gây rúng động dư luận, khiến gia đình, người thân và bà con lối xóm vô cùng bàng hoàng, xót xa.
Hiện, vụ án mạng vẫn đang được cơ quan điều tra tích cực điều tra, làm rõ.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/da-bat-duoc-hung-thu-giet-vui-xac-thieu-nu-giua-canh-dong-a50675.html