Gã bố dượng "sở khanh" giở trò đồi bại với con riêng của vợ


Thứ 7, 31/01/2015 | 09:42


(ĐSPL) - Khi được hỏi về chuyện hãm hiếp con gái riêng của vợ, gã bố dượng tỏ ra đau đớn và hối hận thừa nhận: “Vì uống rượu say nên không kiềm chế được bản thân mình”.

(ĐSPL) - Khi được hỏi về chuyện hãm hiếp con gái riêng của vợ, Cầm Bá Vinh tỏ ra đau đớn và thừa nhận: “Vì uống rượu say nên không kiềm chế được bản thân mình”.

Theo phản ánh của gia đình nạn nhân, lợi dụng lúc vợ đi vắng, Vinh đã hãm hiếp con gái riêng của vợ là cháu Cầm Thị Vân mới 15 tuổi.

Để tìm hiểu nguyên nhân vụ việc, ngày 21/1, phóng viên báo Đời sống và Pháp luật đã tìm đến nhà Vinh ở thôn Sông Đằn, xã Luận Khê, huyện Thường Xuân (Thanh Hóa). Phải đi bộ chừng hơn 2 cây số len lỏi qua rừng núi, chúng tôi mới tới được nhà Vinh. Căn nhà nằm sâu trong vùng núi hẻo lánh, không có đường giao thông dẫn vào. Nơi đây, ngoài căn nhà của Vinh ra thì không còn nhà nào ở xung quanh.

Con đường dẫn vào nhà Cầm Bá Vinh

Trò chuyện với PV, Vinh đã thừa nhận mọi hành vi của mình: “Chiều hôm đó, em đi đón con ở trường về nhà. Sau đó, em đi uống rượu với các bác. Tối hôm ấy vì say rượu, không kiềm chế được bản thân, em đã gây ra tội lớn như vậy. Em thực sự rất hối hận…”

Trầm ngâm một lúc, Vinh nói hắn thương con gái riêng của vợ như con mình: “Khi cháu hơn 1 tuổi thì mẹ cháu về ở với em, mọi người đều biết em đối xử với cháu rất tốt. Em muốn làm mọi thứ để bù đắp lại cho con bé. Bây giờ em thấy hoang mang lắm, không biết phải làm gì, nếu không vì mấy đứa nhỏ thì em đã đi tự thú rồi”.

Video tham khảo:

Bi kịch ông dượng hiếp dâm hai cháu gái của vợ

Vinh còn cho biết thêm, sau khi đến trường đón cháu về nhà nghỉ tết dương, nhưng Vân không chịu, hắn càng thấy day dứt hơn. Kể cả khi mọi người biết chuyện, hắn có nhiều lần tìm cách gặp lại cháu Vân, nhưng các thầy cô giáo của cháu không cho gặp. Hắn nói vì muốn biết tình hình hiện giờ của cháu ra sao nên đã gửi cả điện thoại di động lên trường cho cháu, mặc dù biết nhà trường cấm học sinh dùng điện thoại.   

Cô giáo chủ nhiệm của Vân cho biết: “Trước mắt, nhà trường sẽ không để Vinh có bất cứ liên hệ nào với em Vân. Chúng tôi muốn làm mọi cách để giúp đỡ em vượt qua nỗi đau. Tết này, em cũng sẽ không về nhà, mà chúng tôi sẽ đưa em về ăn tết ở nhà các cô giáo, hoặc nếu em muốn thì em sẽ được về nhà bác của em ở cùng xã”.

Trao đổi về việc này, Chủ tịch UBND xã Luận Khê cho hay: “Hiện tại, chúng tôi chưa nhận được thông tin nào từ phía gia đình, nếu gia đình không tố cáo thì chúng tôi cũng không làm gì được”.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ga-bo-duong-so-khanh-gio-tro-doi-bai-voi-con-rieng-cua-vo-a80373.html