Hai năm tù cho gã anh rể trèo rào vào nhà "làm bậy" với em vợ


Thứ 2, 30/06/2014 | 08:49


(ĐSPL) - Với ý định đã nung nấu từ trước, sau khi chở chị Trâm từ nhà mẹ đẻ về, Thọ tiếp tục quay trở lại nhà mẹ vợ, trèo qua tường rào rồi đè em gái chị Trâm ra hãm hiếp.

(ĐSPL) - Với ý định đã nung nấu từ trước, sau khi chở chị Trâm từ nhà mẹ đẻ về, Thọ tiếp tục quay trở lại nhà mẹ vợ, trèo qua tường rào rồi xông vào đè em gái chị Trâm ra hãm hiếp.

Sáng 30/6, TAND TP Nha Trang (Khánh Hòa) đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Trường Thọ (SN 1990, trú tổ 9 Phú Thạnh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang) 2 năm tù về tội Hiếp dâm, đồng thời phải bồi thường cho người bị hại là em vợ của bị cáo số tiền 33 triệu đồng.

Hai năm tù cho gã anh rể trèo rào vào nhà
Bị cáo Nguyễn Trường Thọ trước vành móng ngựa.

Trước đó, khoảng 18h ngày 27/10/2013, sau khi chở vợ là chị Nguyễn Thị Thùy Trâm từ nhà mẹ đẻ là bà Huỳnh Thị Phương Thủy, ở tổ 2 Vĩnh Đềm Trung, Vĩnh Hiệp, Nha Trang về nhà tại tổ 9 Phú Vinh, Vĩnh Thạnh, Nha Trang, Thọ đã nảy sinh ý định hiếp dâm em vợ Nguyễn Thị Thùy Trinh nên quyết định quay trở lại nhà mẹ vợ.

Khi đến nơi, thấy Trinh đang ngồi xem ti vi ở phòng khách, Thọ giả vờ đến gần hỏi Trinh là chị Trâm đã về chưa. Vì trước đây Thọ đã nhiều lần rình Trinh tắm nên Trinh sợ và trả lời không biết rồi bỏ chạy vào phòng của bà Thủy. Thấy vây, Thọ cũng đi theo vào. Lúc này, bà Thủy thấy Thọ nên hỏi đã chở Trâm về chưa mà sao còn xuống đây thì Thọ không nói gì rồi bỏ đi. Sau đó, Trinh ra khóa cổng rồi vào phòng khách tiếp tục xem ti vi.

Trên đường bỏ đi, Thọ nghĩ phải giao cấu được với Trinh nên quay lại nhà Trinh thì thấy cổng khóa. Không một chút do dự, Thọ bỏ xe máy và dép bên ngoài rồi trèo qua hàng rào B40 để vào nhà. Tại đây, thấy Trinh đang ngồi xem ti vi ở phòng khách, Thọ lập tức xông vào ôm Trinh, kẹp cổ nạn nhân lôi vào phòng ngủ gần đó để thực hiện hành vi đồi bại.

Phát hiện ra sự việc, bà Trinh lại can ngăn nhưng không được nên đành ra ngoài kêu mọi người cứu giúp. Lợi dụng lúc đó, gã anh rể thú tính đã cởi hết quần áo của Trinh, thấy Trinh chống cự và kêu la, hắn liền dùng miệng cắn vào ngực và người rồi dùng tay móc vào vùng kín của nạn nhân.

Cùng lúc này, bà Thủy quay lại, thấy Thọ đang nằm đè lên người Trinh liền lấy cây sắt đánh vào người Thọ để giải cứu con gái, còn Thọ mở cửa sau bếp và trèo rào bỏ chạy.

Theo két luận giám định pháp y về thương tích, sức khỏe của Trinh bị suy giảm do thương tích gây nên là 17\%.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hai-nam-tu-cho-ga-anh-re-treo-rao-vao-nha-lam-bay-voi-em-vo-a38888.html