Huế: Triệt phá nhanh ổ xóc đĩa lớn qua mạng Internet


Thứ 6, 18/04/2014 | 01:44


(ĐSPL) - Chiều 17/4/2014, Công an TP. Huế cho biết vừa triệt phá thành công một ổ bạc lớn, bắt giữ 4 nghi phạm và thu giữ số tiền 200 triệu đồng tại sới bạc.

(ĐSPL) - Chiều 17/4/2014, Công an TP Huế cho biết vừa triệt phá thành công một ổ bạc lớn, bắt giữ 4 nghi phạm và thu giữ số tiền 200 triệu đồng tại sới bạc.

Theo thông tin ban đầu được biết, trước đó, vào trưa 15/4, lực lượng trinh sát Công an TP. Huế, đã mật phục và bắt quả tang một nhóm nghi phạm sử dụng mạng Internet để đánh xóc đĩa tại nhà số 161 đường Phan Bội Châu, phường Trường An, TP. Huế (Thừa Thiên- Huế). Bốn nghi phạm bị bắt tại chỗ gồm: Hoàng Thị Hà (SN 1977), Nguyễn Thị Quỳnh Tiên (SN 1976), Nguyễn Đức Tuấn (SN 1983), Nguyễn Văn Thương (SN 1974). Tất cả các đối tượng trên đều trú tại TP.Huế.

Huế: Triệt phá nhanh ổ xóc đĩa lớn qua mạng Internet
Nguyễn Đức Tuấn (đầu trọc, áo đen) cùng đồng bọn

Tại cơ quan điều tra, các nghi phạm đã khai nhận, để tổ chức đánh bạc qua mạng internet, tên Tuấn đã bỏ 4 triệu đồng để mua tài khoản của một trang mạng đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa. Đối tượng bán tài khoản này cho Tuấn (chưa rõ lai lịch) ở tại TP. Đà Nẵng.

Sau đó, hàng ngày tên Tuấn đã thuê Nguyễn Thị Quỳnh Tiên trực tiếp đứng máy để đánh bạc với thực khách. Số tiền chung chi thắng thua cho khách do Tuấn chi trả và ăn thua mỗi ván tùy theo người đặt. 

Huế: Triệt phá nhanh ổ xóc đĩa lớn qua mạng Internet
Tang vật thu được của vụ án

Cũng theo cơ quan CSĐT cho biết thêm, trong lúc các chiến sĩ hình sự ập vào bắt giữ thì các con bạc gồm: Hoàng Thị Hà, Nguyễn Văn Thương đang còn mải mê sát phạt dưới hình thức xóc đĩa “chẵn lẻ” với Nguyễn Thị Quỳnh Tiên qua máy Laptop. Tại sới bạc, cơ quan chức năng thu giữ trong người các đối tượng liên quan với tổng số tiền trị giá gần 200 triệu đồng.

Ngoài ra, Công an TP. Huế còn phát hiện tại nhà Tuấn 12 chiếc xe gắn máy là tài sản cầm cố của người khác. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục củng cố hồ sơ để điều tra mở rộng vụ án.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hue-triet-pha-nhanh-o-xoc-dia-lon-qua-mang-internet-a29719.html